Nhiều người ngỡ ngàng khi biết Hoàng Thị Thanh Huế, cô gái xinh đẹp sinh năm 1993 bị bắt vì thường xuyên tham gia đường dây mua bán người qua Trung Quốc.

Gái xinh 9X buôn bán người qua Trung Quốc

Một Thế Giới | 18/10/2014, 19:58

Nhiều người ngỡ ngàng khi biết Hoàng Thị Thanh Huế, cô gái xinh đẹp sinh năm 1993 bị bắt vì thường xuyên tham gia đường dây mua bán người qua Trung Quốc.

>>Hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội gây sốc
>>Cô gái mặc quần như không trên xe tay ga gây xôn xao

>>Cậu bé bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần bị ganh ghét

>>Clip cụ bà nhảy như thiếu nữ trong đám cưới

>>Bản rap tặng chị em ngày 20.10 gây xúc động

>>Hacker trỏ Dân Trí đến blog VCCorp tự truyện, Kênh14 mất dữ liệu

>>Mặc quần short, áo 3 lỗ quẩy tưng bừng ở đám cưới


Được biết, Hoàng Thị Thanh Huế sống ở huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Tháng 8.2014, qua công tác trinh sát nắm tình hình, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Bắc Giang nhận thấy, trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang có một số đối tượng có dấu hiệu hoạt động mua bán người.

Thủ đoạn của các đối tượng là thông qua hoạt động môi giới hôn nhân bất hợp pháp. Nổi lên trong số đó là đối tượng Trần Thị Tuyến (SN 1972) ở khu Lê Duẩn, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã lần lượt đưa các đối tượng trong đường dây mua bán người ra ánh sáng. Ngoài đối tượng cầm đầu đường dây là Trần Thị Tuyến còn có: Nguyễn Thị Bắc (SN 1972) ở thôn Trong, xã Hồng Giang, Lục Ngạn; Nguyễn Minh Hiền (SN 1968 - em rể của Tuyến); Hoàng Thị Thanh Huế; và Chu Thị Quê (tên khác là Hoa, SN 1983) ở huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Tháng 6.2014, Trần Thị Tuyến thông qua Nguyễn Thị Bắc và Nguyễn Minh Hiền đã tìm được một người phụ nữ đã li hôn tên là Nguyễn Thị D (SN 1994), trú tại xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn. Hiền đưa chị D đến nhà Tuyến, thỏa thuận “hợp đồng lấy chồng Trung Quốc”, xong Hiền trực tiếp làm thủ tục hộ chiếu đi Trung Quốc cho D.

Gai xinh 9X buon ban nguoi qua Trung Quoc
                                     Nguyễn Minh Hiền

Ngày 6/7/2014, Tuyến bảo chồng hờ của cô ta là Ngô Đức Quỳnh (SN 1962), trú tại xã Nghĩa Hồ, huyện Lục Ngạn lái xe đưa Tuyến, D và Ngô Thị H (SN 1991) ở xã Nghĩa Hồ, huyện Lục Ngạn lên khu vực biên giới Lạng Sơn. Tại đây, Tuyến giao D và H cho Huế và Hoa. Sau đó, H và D được các đối tượng đưa sang Bằng Tường - Trung Quốc.

Gai xinh 9X buon ban nguoi qua Trung Quoc
                                         Trần Thị Tuyến

Hoa bán D vào một động mại dâm, còn H thì được Hoa “đạo diễn” cho lấy một người đàn ông Trung Quốc. Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, sau đó, đối tượng Hoa đã chuyển cho Huế số tiền tương đương 135 triệu đồng, là tiền bán D và một phụ nữ trước đó có tên là B. Còn tiền “gả” H cho chồng Trung Quốc được 9.000 nhân dân tệ, tương đương với 35 triệu đồng. Số tiền trên, Huế được Tuyến trích lại cho 5 triệu đồng.

Điều đặc biệt trong vụ này, các đối tượng Tuyến và Hoa đã tổ chức “gả” H nhưng sau đó khoảng 10 ngày lại bố trí, tổ chức cho H trốn về Việt Nam. Riêng D, sau khi bị bán vào động mại dâm đến ngày 18/9/2014 đã lợi dụng sơ hở của chủ động trốn được về nước. Theo trình báo của D, cô phải phục vụ khách không được trả một đồng nào, nếu không thực hiện thì bị chủ động mại dâm đánh đập.

Hiện Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đang tạm giam đối với các đối tượng: Tuyến, Hiền, Bắc, Huế và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Ai có thân nhân lấy chồng là người Trung Quốc thông qua đường dây môi giới hôn nhân bất hợp pháp của Trần Thị Tuyến, liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang để phối hợp giải quyết; số điện thoại: 0240.3854.666 hoặc liên hệ gặp ĐTV Đặng Hùng Anh, số điện thoại: 0983.203.789.

>>Bầu Đức dùng máy bay 148 tỷ chở U19, Ronaldo ghi bàn nhiều hơn 104 CLB

>>Clip giang hồ chém người ở quán nhậu Hải Phòng

>>Em gái bị ô tô tông lòi xương, chị nhờ dân mạng truy tìm thủ phạm

>>Ảnh tình mẹ trên đường ngập nước gây xúc động và bức xúc

>>Nữ sinh Việt ngủ gật trong lớp gây sốt vì quá xinh

>>Bản rap về cái đẹp của sinh viên Bách Khoa gây bão mạng
 >>6 kiểu status dễ bị khóa tài khoản Facebook

>>iPad Air 2 mỏng nhất hành tinh, có cảm biến vây tay 

>>Mr Đàm mượn truyện Tấm Cám khoe giày trăm triệu

>>Clip lột đồ hai gái xinh bằng xe đạp

>>Clip Phương Thanh nhậu với Lê Huỳnh Đức, hát cùng Văn Sỹ

>>Thanh niên xăm hình Quan Công kín lưng gây tranh cãi
 >>Clip bắt cá hô 130 kg ở sông Đồng Nai

>>Chắp tay lạy... mọi người đừng xả rác

Minh Thúy (ANTĐ)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
41 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái xinh 9X buôn bán người qua Trung Quốc