Vào tối nay 14.4, một ngày trước trận chung kết, Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên trong vai trò Ban tổ chức giải U.19 Quốc gia đã tổ chức Gala tổng kết giải.

Gala U.19 Quốc gia 2021: Lời gửi gắm và niềm tin cho bóng đá trẻ Việt Nam

Anh Tú - Lê Toàn | 14/04/2021, 20:30

Vào tối nay 14.4, một ngày trước trận chung kết, Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên trong vai trò Ban tổ chức giải U.19 Quốc gia đã tổ chức Gala tổng kết giải.

gala.jpg

Tham gia buổi lễ có Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức giải, các lãnh đạo tỉnh Bình Dương, công ty Becamex, đội ngũ trọng tài, giám sát, ban huấn luyện và các cầu thủ 2 đội vào chung kết là PVF và NutiFood.

Tại buổi lễ tổng kết giải, qua trao đổi điện thoại với Nhà báo Nguyễn Công Khế, ông Nguyễn Văn Hùng, tân Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã gửi lời chúc mừng đến sự thành công của giải đấu U.19 năm nay, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và tỉnh Bình Dương đã phối hợp rất tốt để tạo ra sân chơi cho bóng đá trẻ phát triển. Đồng thời, Bộ trưởng cũng chúc cho 2 đội bóng thi đấu trận chung kết thật hay, cống hiến cho khán giả.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết giải trẻ U.19 năm nay cũng như các giải trẻ trước đây luôn nhận được sự quan tâm của các vị nguyên lãnh đạo như nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết – người đã đến tận sân theo dõi trận khai mạc giải U.19 năm nay.

Ông Nguyễn Công Khế cũng cho biết nhiều người đã gọi điện cho ông và bày tỏ sự ngạc nhiên trước chất lượng của các cầu thủ dự giài U.19. Họ rất bất ngờ khi chứng kiến các cầu thủ 16-17 tuổi nhưng lại thi đấu ấn tượng không thua kém gì các cầu thủ trưởng thành. Thậm chí, những cầu thủ trẻ như Nguyễn Quốc Việt (NutiFood) hay Nguyễn Thanh Nhàn (PVF) còn được nhiều người nhớ tên.

Với VCK giải đấu lần đầu mở rộng lên 12 đội, chi phí vận hành giải rất tốn kém nhưng bù lại, giải tạo ra sân chơi quy mô hơn giúp phát hiện ra nhiều cầu thủ xuất sắc. HLV tuyển U.19 Việt Nam, P. Troussier có mặt theo dõi nhiều trận đấu tại giải và ông chấm được rất nhiều hảo thủ bổ sung cho đội tuyển trẻ nước nhà.

Ông Nguyễn Công Khế khẳng định thành công từ chất lượng chuyên môn tại giải U.19 năm nay khiến những người tổ chức giải rất tự hào và là động lực để Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tiếp tục đồng hành với VFF trong việc phát triển bóng đá trẻ Việt Nam. Ông Khế cũng thay mặt ban tổ chức giải cảm ơn tỉnh Bình Dương và các nhà tài trợ đã chung tay giúp cho giải thành công.

Tiếp lời ông Khế, đại diện VFF là ông Cao Văn Chóng cũng đánh giá cao chất lượng của giải và gửi lời cảm ơn đến tỉnh Bình Dương.

Trong khi đó, HLV Mauro Jeronimo thay mặt PVF đã cảm ơn ban tổ chức đã tổ chức một giải đấu thành công và ông nhấn mạnh giải đã diễn ra trong lúc thế giới vất vả đối phó dịch COVID-19. Còn HLV Giôm của NutiFood bên cạnh việc ca ngợi tổ chức giải còn đánh giá cao mặt sân Bình Dương khi đảm bảo chất lượng tốt dù mật độ thi đấu cao. Cả hai đội đều hứa sẽ thi đấu thật máu lửa, fair-play để cống hiến cho khán giả một trận chung kết kịch tính, hấp dẫn.

Một số hình ảnh tại Gala:

gala-3.jpg
gala-2.jpg
gala-4.jpg
gala-5.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gala U.19 Quốc gia 2021: Lời gửi gắm và niềm tin cho bóng đá trẻ Việt Nam