Đồng Tháp nói lời chia tay với VCK U.21 QG bằng trận cầu mà họ ghi đến 6 bàn thắng. Trong khi đó, U.21 Viettel hoà nhàn nhã đối thủ HAGL để cả hai cùng vào bán kết.

Ghi 6 bàn thắng, U.21 Đồng Tháp vẫn bị loại, HAGL, Viettel cùng nhau vào bán kết

Chiêu Dương | 03/12/2017, 18:48

Đồng Tháp nói lời chia tay với VCK U.21 QG bằng trận cầu mà họ ghi đến 6 bàn thắng. Trong khi đó, U.21 Viettel hoà nhàn nhã đối thủ HAGL để cả hai cùng vào bán kết.

Do cửa vào bán kết của đại biểu miền Tây rất mong manh nên HLV Trang Văn Thành bố trí một đội hình mở cho các cầu thủ U,21 Đồng Tháp.

Đối đầu với đội bóng “đã đặt sẵn vé về” Thừa Thiên Huế, các cầu thủ trẻ xứ Sen hồng một mình đã liên tiếp ghi đến 6 bàn thắng trong một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy bất ngờ và biến động.

Phút 45, Lê Vũ Quốc Nhật đưa U.21 Đồng Tháp vượt lên dẫn bàn bằng pha lập công trên chấm 11m. Hai phút sau, Nguyễn Duy Khánh nhân đôi cách biệt. Kết thúc hiệp 1, U.21 Đồng Tháp có 2 bàn thắng trước TTH.

Ở trận đấu còn lại, U.21 Viettel vẫn hoà 0-0 trước đối thủ HAGL sau 45 phút thi đấu. Kết quả này đã làm nản lòng các cầu thủ Đồng Tháp để rồi đến phút 50, hậu vệ Nguyễn Hoàng Duy của Đồng Tháp lúng túng đá phản lưới nhà giúp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Thừa Thiên Huế.

Kịch tính được đẩy cao ở phút 61 khi tiền vệ công Cao Tấn Hoài sút tung lưới U.21 TTH nâng tỷ số lên 3-1 cho Đồng Tháp.

Trận đấu nhàn hạ trên sân chính Gò đậu giữa vẫn chưa có kết quả sau 60 phút. Thế là một lần nữa, hàng thủ Đồng Tháp ghi bàn giúp U.21 TTH.

Chỉ sau 2 phút ăn mừng bàn thắng thì lưới của thủ thành Minh Toàn đã rung lên bởi bàn thắng của cầu thủ nhà, Trần Anh Thi.

Đến phút bù giờ cuối cùng, Quốc Nhật kết thúc ngày thi đấu đặc biệt của Đồng Tháp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2 để khép lại một chiến thắng đặc biệt.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL vẫn bất phân thắng bại sau 90 phút. Chia điểm trong cuộc đụng độ này giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hải biên có đủ số điểm để giành chiếc vé vào bán kết còn lại của bảng đấu.

Như đã từng phân tích, U.21 HAGL đã đoạt vé vào bán kết nên HLV Trịnh Duy Quang đã tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị.

Ở phần sân bên kia, U.21 Viettel cũng cất đi những cầu thủ cần có mặt ở trận bán kết. Thực tế thì Viettel chỉ cần hoà với đối thủ HAGL là đủ điểm, bất chấp kết quả của trận đấu còn lại.

Kết thúc trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi, HAGL vào bán kết với tư cách nhất bảng B sẽ gặp B.Bình Dương nhì bảng A.

Trong khi đó, Viettel có 1 điểm vừa đủ để xếp nhì bảng B sẽ gặp SLNA nhất bảng A trong trận bán kết còn lại. Hai trận đấu bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 5.12 tới đây.

                                                                                                                                                                            
   

Bảng B

   
   

Đội bóng

   
   

Trận

   
   

Thắng

   
   

Hòa

   
   

Thua

   
   

BT

   
   

BB

   
   

H/s

   
   

Điểm

   
   

1

   
   

U21 HAGL

   
   

3

   
   

2

   
   

1

   
   

0

   
   

6

   
   

1

   
   

5

   
   

7

   
   

2

   
   

U21 Viettel

   
   

3

   
   

1

   
   

2

   
   

0

   
   

4

   
   

1

   
   

3

   
   

5

   
   

3

   
   

U21 Đồng Tháp

   
   

3

   
   

1

   
   

1

   
   

1

   
   

5

   
   

5

   
   

0

   
   

4

   
   

4

   
   

U21 Huế

   
   

3

   
   

0

   
   

0

   
   

3

   
   

3

   
   

10

   
   

-7

   
   

0

   

Lời cảm ơn

BTC vòng chung kết giải U.21 quốc gia chân thành cảm ơn

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp- TNHH MTV (BECAMEX IDC),

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên

Và các nhà tài trợ khác

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi 6 bàn thắng, U.21 Đồng Tháp vẫn bị loại, HAGL, Viettel cùng nhau vào bán kết