Mới đây, nam diễn viên The Rock đã bất ngờ thông báo anh và cả gia đình bị dương tính với COVID-19.

Gia đình nam diễn viên The Rock nhiễm COVID-19: Vợ chồng chật vật, 2 con gái nhỏ nhanh hồi phục

03/09/2020, 10:35

Mới đây, nam diễn viên The Rock đã bất ngờ thông báo anh và cả gia đình bị dương tính với COVID-19.

The Rock và vợ Lauren - Ảnh: Internet

Trong một bài đăng trên Instagram vào hôm 2.9 vừa rồi, The Rock đã chia sẻ một video dài 11 phút về việc anh và cả gia đình đã nhiễm COVID-19 với một thông điệp: “Hãy cẩn thận và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Sống tích cực và quan tâm đến cả những người xung quanh bạn”.

Theo đó, nam diễn viên cùng vợ, Lauren và hai con gái đã chiến đấu với COVID-19 trong hơn 2 tuần qua. Anh cho biết bệnh này không giống một bệnh cảm cúm thông thường, khi nhiễm bệnh sẽ có xu hướng bị xa lánh, đây cũng là một thử thách khó khăn mà cả gia đình anh cần phải vượt qua.

Nam diễn viên The Rock và gia đình - Ảnh: Internet

Hai cô con gái của The Rock chỉ có triệu chứng nhẹ như đau họng trong một vài ngay và đã mau chóng hồi phục. Trong khi đó, anh và vợ mình phải chật vật vượt qua bệnh tật với những triệu chứng nặng hơn.

The Rock cho biết anh và gia đình đã bị lây nhiễm COVID-19 qua đường hô hấp từ những người bạn. Điều đáng mừng là anh và cả gia đình đã cảm thấy ổn hơn nhiều. “Chúng tôi không còn lây nhiễm nữa. Xin tạ ơn Chúa. Gia đình tôi đã vượt qua COVID-19 và đã mạnh mẽ, khỏe khoắn trở lại”, The Rock chia sẻ.

Bên cạnh đó, The Rock cũng kêu gọi người hâm mộ luôn phải đeo khẩu trang. Anh cho rằng đó là trách nhiệm của mỗi người cần phải làm để bảo vệ mình và cả gia đình.

The Rock tên đầy đủ là Dwayne Douglas Johnson, được biết đến là nam diễn viên, nhà sản xuất và cựu đô vật chuyên nghiệp người Mỹ. Từ năm ngoái đến năm nay, anh liên tục tham gia các bom tấn : Fighting with My Family, Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw Jumanji: The Next Level. Song song mảng điện ảnh, anh tiếp tục đóng chính phim truyền hình Ballers của HBO.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình nam diễn viên The Rock nhiễm COVID-19: Vợ chồng chật vật, 2 con gái nhỏ nhanh hồi phục