Ngày 18.1 tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) khai mạc "Giải Golf VREC HREC từ thiện tranh Cup DIC".
Thể thao

Giải golf từ thiện giúp xây nhiều cây cầu cho người dân vùng sâu, vùng xa

Đặng Hoàng18/01/2024 17:29
xay-cau.jpg

Giải đấu thu hút sự tham gia thi đấu của 110 golfers là các hội viên VREC HREC, các doanh nhân và khách mời đặc biệt, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Cơ cấu giải thưởng bao gồm giải "Best gross", giải nhất, giải nhì, giải ba tại mỗi bảng đấu, 1 giải "Longest driver", 1 giải "Nearest to the pin", cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các Nhà tài trợ và doanh nghiệp. Đặc biệt, tất cả chi phí đăng ký tham dự giải của các golfers sẽ được đóng góp vào Quỹ xây cầu từ thiện.

Đây là giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho doanh nhân, doanh nghiệp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao golf. Ngoài ra, giải cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.

VREC HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 200 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. Kể từ khi thành lập, đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

Để đóng góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, VREC HREC đã và đang xây dựng hơn 90 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của Câu lạc bộ nằm trong chuỗi chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh trị giá từ 500 triệu đến 3 tỉ đồng mỗi cây cầu.

Thông qua chương trình, VREC HREC kêu gọi và vận động cộng đồng doanh nhân quan tâm và chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện cho các công trình tại vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, hạn chế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
17 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải golf từ thiện giúp xây nhiều cây cầu cho người dân vùng sâu, vùng xa