Đây là công thức đơn giản nhất để giúp chị em giảm cân nhanh chóng và hiệu quả đến không ngờ.

Giảm cân hiệu quả nhất với công thức ăn uống này

Thùy Vân | 06/08/2017, 08:12

Đây là công thức đơn giản nhất để giúp chị em giảm cân nhanh chóng và hiệu quả đến không ngờ.

          

1. Bắt đầu ngày mới với nước chanh mật ong

Uống một cốc nước chanh ấm với mật ong vào buổi sáng để giảm cân là một trong những cách làm phổ biến được nhiều chị em sử dụng. Trên thực tế, việc biết tận dụng những tác dụng của các nguyên liệu như chanh, mật ong, quế… để kích thích quá trình tiêu hóa, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa là một biện pháp giảm cân tự nhiên.

2. Bữa sáng

Sữa chua + Trứng luộc

Một hộp sữa chua ít béo ăn kèm với một vài quả mọng, tiếp đến là hai quả trứng luộc kỹ–  là bữa sáng hoàn hảo cho những người có ít thời gian vào buổi sáng, bạn thậm chí có thể vừa sửa soạn đồ đạc vừa ăn sáng, hay thậm chí là vừa đi vừa ăn cũng vẫn ổn.

Hoặc bạn có thể ăn một quả chuối hoặc rau luộc cùng với sữa tách kem. Ngoài ra bạn có thể ăn trứng với bánh mì nướng, trong trường hợp bạn không dung nạp lactose.

3. Bữa trưa

Trước khi ăn trưa, bạn nên ăn trái cây chứa nhiều nước như dưa hấu. Nếu không có dưa hấu, bạn gái có thể ăn 1 ít salad rau với 4 hạt hạnh nhân.

Khi ăn trưa bạn nên ăn cá ngừ, salad rau trong bữa trưa của mình. Ngoài ra, bạn hãy ăn thêm nhiều rau, sữa chua ít béo và 1 cốc nước ép trái cây tươi.

4. Bữa tối

Trong bữa tối, bạn có thể ăn một chút thịt gà và bánh mì. Bạn chú ý ăn thật nhiều rau, trái cây đặc biệt là dưa leo. Nếu không có nhiều rau hay trái cây, bạn có thể uống một ly sữa không đường để thay thế.

Lưu ý, thời điểm tốt nhất dành cho bữa tối là lúc 18 giờ. Sau bữa tối, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì nữa.

Ngoài ra bạn nên kết hợp chế độ tập luyện như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi, aerobics, bài tập gym… tùy sở thích và khả năng của bạn.

An Hoa (t/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm cân hiệu quả nhất với công thức ăn uống này