Chiều nay 4.2, đội tuyển U.23 VN đã có buổi giao lưu và mừng công tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM

Giao lưu cùng đội tuyển U.23 Việt Nam tại sân Thống Nhất

tuong anh | 04/02/2018, 17:33

Chiều nay 4.2, đội tuyển U.23 VN đã có buổi giao lưu và mừng công tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM

Một tuần sau khi đội tuyển Việt Nam đoạt á quân giải U.23 Châu Á, không khí chiến thắng trong lòng người hâm mộ vẫn "nóng hừng hực". Các buổi giao lưu với đội tuyển luôn được nhiều người quan tâm.

Chiều 4.2,các cầu thủ rời khách sạn ở trung tâm quận 1, đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó, đoàn đi thẳng về sân Thống Nhất. Chương trình giao lưu bắt đầu lúc 16h45 và kết thúc lúc 19h.

Trước đó, khi kết thúc giải vô địch U.23 Châu Á, đội tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người và cờ Tổ quốc. Thay vì chỉ mất khoảng 45 phút, các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển U.23 phải mất đến 5 giờ để đi từ sân bay về trung tâm Hà Nội.

Giải vô địch U23 Châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu (Trung Quốc), U23 Việt Nam ban đầu chỉ được đánh giá là đội lót đường khi xếp cùng bảng với các đội mạnh: Hàn Quốc, Australia, Syria. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ trong nước cũng như cả Châu Á đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Quang Hải
Xuân Trường chào người hâm mộ
Tổng Hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lưu cùng đội tuyển U.23 Việt Nam tại sân Thống Nhất