ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết giải Futsal châu Á sau chiến thắng 2-1 trước Bahrain

Highlights: Thắng Bahrain 2-1, tuyển Futsal Việt Nam nuôi hy vọng vào vòng knock-out

Nguyên Huy | 03/02/2018, 17:44

ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết giải Futsal châu Á sau chiến thắng 2-1 trước Bahrain

Sau khi giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước tuyển Bahrain, binh đoàn của HLV Miguel Rodrigo đã nhanh chóng trở lại đường đuavà đang nắm giữ quyền tự quyết ở lượt đấu cuối

Đội bóng áo đỏ Sao Vàng đã chứng minh cho thấy cú ngã ngựa trước tuyển futsal Malaysia ở ngày ra quân chỉ là một tai nạn.

Ở cuộc đụng độ với đối thủ Tây Á trong lượt trận thứ hai, các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã nhập cuộc bằng lối chơi chủ động hoàn toàn. Họ tổ chức nhiều đợt tấn công nhanh về phía khung thành thủ môn Sabt Abbas.

Tuy nhiên, phải đến phút 18, Đắc Huy mới chuyển hoá ưu thế tấn công thành bàn thắng. Từ pha kiến tạo của Trí Kiệt bên cánh phải, Đắc Huy thoát xuống, đối diện khung thành đối phương và tung cú sút quyết đoán ngay trước vòng bán nguyệt, đưa tuyển futsal Việt Nam vượt lên dẫn bàn.

Liền ngay sau đó, trong một pha tấn công chớp nhoáng, các cầu thủ đến từ Tây Á đã có tình huống đáp trả đầy tranh cãi.

Từ vị trí phát bóng ở giữa sân, Abdulla có vẻ như đã đưa bóng qua vạch sơn, tuy nhiên tổ trọng tài cho rằng đó không phải bàn thắng trước sự phản đối quyết liệt từ cầu thủ và ban huấn luyện phía Bahrain.

Khi trận đấu trở lại, chưa đầy một phút sau tình huống giận dữ của đối thủ còn chưa nguôi thì Trọng Luân đã nhân đôi cách biệt cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Từ một pha bóng phạt góc của đồng đội, Đình Tùng nhận bóng trong vòng cấm, anh làm tường và bật ngược lại cho Trọng Luân sút tung lưới Sabt Abbas ở phút 20 của hiệp đấu đầu tiên.

9 phút sau đó, các cầu thủ Bahrain có bàn rút ngắn cách biệt từ cút sút xa của Al Sandi, bóng đập vào chân Văn Vũ bay vào lưới.

Thời gian còn lại của trận đấu là một cuộc tổng tấn công của đội bóng đến từ vùng Tây Á khi họ dùng chiến thuật PowerPlay. Dù phải đối mặt với muôn vàn áp lực đến từ đối thủ nhưng đội bóng của ông thầy người Tây Ban Nha vẫn bảo toàn được ba điểm quý giá.

Ở trận đấu sau đó, đội bóng chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 trước Malaysia. Qua đó đã đoạt ngôi nhất bảng của đối thủ này ở lượt trận trước đó.

Trong lượt đấu cuối cùng, Bahrain sẽ đụng độ Malaysia, trong khi Việt Nam sẽ đối mặt với chủ nhà Đài Loan vào ngày 6.1 tới đây.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Highlights: Thắng Bahrain 2-1, tuyển Futsal Việt Nam nuôi hy vọng vào vòng knock-out