HLV đội tuyển futsal Việt Nam Miguel Rodrigo cho rằng đoàn quân của ông xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng A vào chiều thứ hôm thứ bảy, 3.1.

HLV Miguel Rodrigo nói gì về kịch bản vào vòng tứ kết của tuyển futsal Việt Nam?

Chiêu Dương | 04/02/2018, 13:42

HLV đội tuyển futsal Việt Nam Miguel Rodrigo cho rằng đoàn quân của ông xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng A vào chiều thứ hôm thứ bảy, 3.1.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã tìm lại hy vọng đi tiếp sau trận thua đáng tiếc trước Malaysia trong trận mở màn. Hai bàn thắng của Đắc Huy và Trọng Luân trong hiệp một đã mang về ba điểm cho đoàn quân HLV Rodrigo, nhưng họ vẫn chưa thực sự làm người hâm mộ an tâm với màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Mặc dù thừa nhận rằng đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu không tốt bằng trận mở màn, tuy nhiên trong phát biểu sau trận, HLV người Tây Ban Nha vẫn cho rằng đội của ông xứng đáng giành chiến thắng.

“Đối với tôi, trận đấu này như là trận chung kết, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Tôi tin rằng các cầu thủ của chúng tôi đã chơi không được tốt như trận đấu trước đó trước Malaysia.

Tuy nhiên, như đã nói, những lỗi lầm cũ đã được tuyển futsal Việt Nam khắc phục triệt để”, HLV người Tây Ban Nha cho biết.

Nhân xét về đối thủ sắp tới cũng màn trình diễn của các học trò, HLV Miguel Rodrigo đã không tiếc lời ngợi khen. Ông nói:

“Các cầu thủ của chúng tôi thi đấu trong trận này như những chiến binh. Họ đã tổ chức phòng ngự thật kiên cường trước lối chơi tấn công tổng lực của đối phương. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò bởi họ đánh chặn gần như thành công trong tất cả các pha bóng tấn công của đối phương.

Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng chủ nhà. Tôi cho rằng, tuyển futsal Việt Nam không hề e ngại về lợi thế sân nhà của đội bóng Đài Bắc Trung Hoa bởi vì các cầu thủ của tôi đã có kinh nghiệm đối đầu với đối thủ này ở Asian Indoor Games 2017 tại Ashgabat”, ông Miguel Rodrigo kết luận.

Trong trận đấu sau đó, tuyển futsal Đài Bắc Trung Hoa đã xuất sắc giành chiến thắng 5-4 trước đối thủ Malaysia qua đó, đoạt ngôi đầu bảng A.

Với chiến thắng này của đội bóng chủ nhà, bảng đấu này bỗng dưng trở nên phức tạp và rất khó lường trong lượt trận cuối cùng.

Cả 3 đội tuyển futsal Việt Nam, Malaysia và Đài Bắc Trung Hoa đều đã có một trận thắng sau hai lượt đấu. Tuy Bahrain chỉ mới có một trận hoà nhưng trên lý thuyết, cả 4 đội bóng này đều có cơ hội đoạt vé vào vòng sau ngang như nhau.

Ở lượt trận cuối, đội tuyển futsal Việt Nam đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa. Muốn giành quyền vào bán kết, thầy trò HLV Miguel Rodrigo buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng chủ nhà.

Một thất bại hay thậm chí một kết quả hòa cũng sẽ khiến binh đoàn áo đỏ Sao Vàng phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Trong khi đó, nếu đội bóng Tây Á thắng cách biệt 3 bàn trước Malaysia, họ sẽ đoạt vé vào vòng trong.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngoại giao 'Cây tre Việt Nam' trong tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tại Hội nghị Đối ngoại toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nêu ra trường phái ngoại giao Việt Nam hiện đại và mang đậm bản sắc dân tộc - trường phái ngoại giao “Cây tre Việt Nam”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Miguel Rodrigo nói gì về kịch bản vào vòng tứ kết của tuyển futsal Việt Nam?