CLB Hà Nội sẽ tiếp 4.25 SC của Triều Tiên ở lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Đây là lần đầu tiên một đội bóng Việt Nam bước vào trận chung kết sân chơi mang tầm cỡ khu vực này

Hà Nội - 4.25 SC (2-2): Quang Hải và đồng đội đánh rơi chiến thắng ở phút 90

nguyen huy | 25/09/2019, 18:01

CLB Hà Nội sẽ tiếp 4.25 SC của Triều Tiên ở lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Đây là lần đầu tiên một đội bóng Việt Nam bước vào trận chung kết sân chơi mang tầm cỡ khu vực này

Hà Nội FC đã trải qua một hành trình rất dài để đến hai trận chung kết cuối cùng này. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang khát khao ghi tên mình trong lịch sử bóng đá Việt Nam cũng như khu vực bằng hai trận cuối cùng còn lại của giải năm nay.

Ngoài ra, mục tiêu của đội bóng Hà thành là cú ăn 3 trong muàbóng này, đội bóng đạo diện thủ đôđã bảo vệ thành công chức vô địch V.League 2019, cúp quốc gia trong nước không hẳn là khó, chỉ còn trận chung kết AFC Liên khu vực này là đỉnh núi mà quân đoàn Hà Nội FC phải vượt qua.

Bước vào trận chung kết lượt đi này, Hà Nội FC quyết tâm giành chiến thắng để giữ lợi thế ở trận chung kết lượt về trên sân khách như cách mà họ từng làm trược ở hai trận bán kết vừa qua.

Sau khi vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu, tinh thần của các cầu thủ Hà Nội FC đang lên và đang tập trung cao độ vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup và bán kết Cúp Quốc gia.

Đã đi đến đây, Hà Nội FC quyết tâm giành vé vào chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019” – HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Về thành phần lực lượng, đối thủ25.4 SC của Triều Tiên là một đội bóng nhiều ẩn số bổi có quá thông tin về họ và mặc dù hiện tại không có những gương mặt xuất sắc nhất vìĐoàn Văn Hậu đã chơi cho Heereveen theo dạng cho mượn và Trần Đình Trọng đang điều trị chấn thương.

Tuy nhiên Hà Nội vẫn có tuyển thủ quốc gia Việt Nam, gồm Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy và Nguyễn Quang Hải.

Bên cạnh đó, đội bóng của ông bầu Đỗ Quang Hiển còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Trương Văn Thái Quý khoác áo đội U22 quốc gia.

Ở phía bên kia chiến tuyển, 4.25 SC cũng không kém cạnh. Họ là đội bóng quân đội, được nhà nước đầu tư, trong đội hình có sáu tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển Triều Tiên.

4.25 không sử dụng ngoại binh nhưng mùa trước vẫn tiến vào được tới chung kết liên khu vực của AFC Cup và chỉ chịu mất vé đi tiếp vì luật bàn thắng sân khách. Ở giải quốc nội, 4.25 "vô đối", với 18 lần vô địch quốc gia kể từ năm 1985.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội - 4.25 SC (2-2): Quang Hải và đồng đội đánh rơi chiến thắng ở phút 90