Trả lời báo Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tiết lộ lời khuyên gây sốc từ quê nhà sau chức vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo trên báo Hàn: 'Người ta khuyên tôi nên đi sớm khi còn ở đỉnh cao'

nguyen huy | 25/09/2019, 17:15

Trả lời báo Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tiết lộ lời khuyên gây sốc từ quê nhà sau chức vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam

Trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ Sports Seoul mới đây, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ câu chuyện về lời khuyên đặc biệt mà ông nhận được sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Theo ông, sở dĩ nhiều người đưa ra lời khuyên như vậy bởi khi ấy mọi việc đang ar61t tốt đẹp, nên dừng lại để giữ mãi hình ảnh này.

Tuy nhiên, chiến lược gia 61 tuổi cho biết ông không thể ra đi khi tình cảm người hâm mộ Việt Nam dành cho mình quá nhiều và ông chấp nhận thử thách bản thân mình thêm nữa.

"Tôi hiểu rằng những lời khuyên như vậy đều xuất phát từ sự quan tâm của mọi người dành cho tôi. Nhưng lúc ấy tôi nghĩ rằng thực ra mọi thứ đâu phải đã xong, tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở đây.

Mà nói gì đi nữa thìdanh vị vô địch AFF Cup 2018 đến giờ vẫn là danh hiệu duy nhất mà tôi có được tại Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

"Tôi không biết mình sẽ gắn bó với Việt Nam bao lâu nữa, nhưng tôi nghĩ nếu mình rời đi vào lúc đi thì thật thiếu trách nhiệm.

Nơi đây vẫn được biết đến là "mồ chôn của HLV ngoại", bởi thế tôi muốn làm những gì tốt nhất có thể tại Việt Nam",HLV Park Hang-seo trải lòngvới tờ Sports Seoul.


HLV Park Hang-seo luôn tâm niệm mình còn rất nhiều việc phải làm với bóng đá Việt Nam.

Cũng trong bài báonày, HLV Park Hang-seo có nhắc đến vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ông và VFF vào tháng 10 tới.

Vẫn câu chuyện được ông trả lờitrong cuộc họp báo diễn ra hôm 23.9 vừa qua với báo chí Việt Nam. Theo HLV Park Hang-seo, ông đã ủy quyền việc đàm phán cho người đại diện và mọi việc sẽ được tiếp tục tiến hành vào tháng 10.

Thầy Park muốn người đại diện truyền đạt được những thông điệp về chiến lược, kế hoạch với bóng đá Việt Nam, đồng thời không muốn dư luận hiểu sai rằng ông chỉ quan tâm đến chuyện tiền bạc khi bàn về hợp đồng mới.

"Tôi đã ủy quyền hoàn toàn cho người đại diện, sẽ sớm triển khai lại việc đàm phán thôi. Còn tôi sẽ tập trung tối đa cho các trận đấu.

Tôi là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và là một HLV chuyên nghiệp. Tiền bạc là chuyện quan trọng nhưng không phải tất cả, tôi đã nói với người đại diện của mình như vậy.

Điều quan trọng là người đại diện phải nói được kế hoạch, chiến lược lâu dài của tôi, sau đó mới đến chuyện tiền bạc.

Tôi đã dặn rất kỹ anh ta rồi. Tôi rất sợ mọi người nghĩ tôi ký hợp đồng vì tiền bạc nên tôi phải nói rõ như vậy", ông nói thêm.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang cùng hai đội tuyển U.22 và tuyển quốc gia tập trung ở Hà Nội.Trước mắt thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ cùng các học trò sẽ có 2 cuộc chạm trán với Malaysia cùng Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào các ngày 10.10 và 15.10.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo trên báo Hàn: 'Người ta khuyên tôi nên đi sớm khi còn ở đỉnh cao'