Hà Nội đưa bác sĩ điều trị cho bệnh nhân 1553 tại Quảng Ninh đi điều trị và lập chốt chặn tại nhà riêng người này.

Hà Nội lập chốt chặn nhà riêng của bác sĩ điều trị cho bệnh nhân 1553 ở Quảng Ninh

Dạ Thảo | 28/01/2021, 09:30

Hà Nội đưa bác sĩ điều trị cho bệnh nhân 1553 tại Quảng Ninh đi điều trị và lập chốt chặn tại nhà riêng người này.

Sáng 28.1, ông Phạm Phú Tuấn, Chủ tịch UBND xã Minh Cường (huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng vừa đưa một trường hợp ở địa phương là bác sĩ làm việc tại bệnh viện nơi có bệnh nhân mắc COVID-19 số 1553 (Quảng Ninh) đến khám và điều trị đi cách ly.

Theo ông Tuấn, bác sĩ này về thôn Lam Sơn, xã Minh Cường được vài tiếng đồng hồ, chưa tiếp xúc với ai. Hiện UBND huyện Thường Tín chỉ đạo chính quyền xã làm thủ tục chuyên môn theo công tác phòng chống dịch bệnh.

chot-chan-ha-noi(1).jpg
Lực lượng chức năng lập chốt ngay tại nhà bá sĩ điều trị cho bệnh nhân 1553

Ông Tuấn cũng cho hay, hiện các cơ quan chuyên môn vẫn đang làm việc, chưa có kết quả xét nghiệm của bác sĩ này nên chưa cách ly cả thôn. Tuy nhiên, chính quyền địa phương cũng lập chốt chặn, cách ly nhà riêng của bác sĩ tại địa phương.

Hiện UBND huyện Thường Tín đã chỉ đạo, chính quyền xã đã làm thủ tục chuyên môn theo công tác phòng chống dịch bệnh. Hôm nay, Bộ Y tế công bố 2 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, trong đó có bệnh số 1553 (31 tuổi, nhân viên Cảng hàng không Vân Đồn, địa chỉ thường trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Bệnh nhân này từng đến khám và điều trị tại Bệnh viện Vinmec TP Hạ Long.

Bài liên quan
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
35 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội lập chốt chặn nhà riêng của bác sĩ điều trị cho bệnh nhân 1553 ở Quảng Ninh