Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 ngày 19.9 tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

Hà Nội: Ô tô kéo lê xe máy rồi cùng bốc cháy ngùn ngụt

Nam Phong | 20/09/2017, 07:24

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 30 ngày 19.9 tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

Theo một nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra do xe ô tô mang biển số29A -57483 chạy tốc độ caovề hướng Lê Văn Lương,va chạm với một chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ. Sau khi đâm vào xe máy, chiếc ô tô đẩyxe máy đi một quãng đường dài khoảng 200m rồi cả 2 chiếc xe cùngbốc cháy. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ô tô có 3 người gồm2 nam, 1 nữ.

Lửa nhanh chóng bao trùm chiếc xe máy và lan sang đầu ô tô

Anh T., người chứng kiến sự việc kể lại rằng, ngay lúc thấycháy, anh đã chạy vào cây xăng bên đường mượn bình cứu hỏa nhưng chủ cửa hàng không cho. Sau đó anh T. đành phải gọi cứu hoả. Đám cháy diễn ra khoảng 20 phút thì được dập tắt hoàn toàn.

Sau khoảng 20 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn

Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe máy đã bị cháy rụi hoàn toàn, còn chiếc ô tô bị cháy toàn bộ đầu xe, trơ sắt.

Rất may không có thương vong về người trong vụ tai nạn này

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Theo đại diện của Đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội, vụ việc không gây ra thương tích nào về người. Người điều khiển xe máy đã bỏ đi sau khi vụ cháy xảy ra.

Hiện cơ quan công an đang điều tra,làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Dương Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Ô tô kéo lê xe máy rồi cùng bốc cháy ngùn ngụt