Tối 30.7.2020, một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng tư nhân ở Hà Nội làm ít nhất 3 người tử vong, 1 người nguy kịch

Hà Nội: Sàn gôn thi công lắp kính rơi gãy, 3 người tử vong

30/07/2020, 22:48

Tối 30.7.2020, một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng tư nhân ở Hà Nội làm ít nhất 3 người tử vong, 1 người nguy kịch

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường phục vụ công tác điều tra

>> 3 người bị thương vì sàn gôn rơi trúng

Vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h45 ngày 30.7, tai công trình xây dựng có địa chỉ 16A Nguyễn Công Trứ, đoạn gần ngã tư Lò Đúc thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Thông tin sơ bộ, có ít nhất 4 người ngã từ tầng cao xuống đất. 3 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng đã được đi cấp cứu.

Một số người dân chứng kiến cho hay, khi mọi người đang ngồi uống bia thì nghe tiếng động lớn, chạy ra thì phát hiện một số công nhân rơi từ tầng cao của ngôi nhà 8 tầng đang xây.

Sàn gôn phục vụ thi công lắp đặt kính gãy đôi khiến 4 công nhân gặp nạn, trong đó có 3 người tử vong tại chỗ

“Công nhân đang làm thì gãy thang lắp kính nên gặp nạn. Ngay sau đó các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường” - nhân chứng nói.

Ghi nhận tại hiện trường, sàn gôn được sử dụng thi công lắp đặt kính gãy đôi, lủng lẳng giữa công trình. Đáng nói, công trình thi công không có lưới bao bảo hộ.

Rất may, khi tai nạn xảy ra, dưới đường không có người qua lại.

Công trình thi công không được bảo lắp đặt lưới bảo vệ, không đảm bảo an toàn lao động

Qua xác minh, công trình số 16A Nguyễn Công Trứ do Công ty Cổ phần du lịch thương mại và đầu tư làm chủ đầu tư. Trong quá trình thi công có xảy ra sai phạm, mở rộng phần tum. Sai phạm này đã bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Sau khi vụ tai nạn lao động xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nam Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Sàn gôn thi công lắp kính rơi gãy, 3 người tử vong