Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 người ở xã ích Hậu vào sáng nay 3.6.

Hà Tĩnh: 3 người tử vong nghi bị điện giật

03/06/2020, 10:23

Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 người ở xã ích Hậu vào sáng nay 3.6.

Hiện trường 3 người tử vong - Ảnh: B.H

Theo thông tin từ chính quyền xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), sáng nay 3.6, người dân ở thôn Lương Trung bàng hoàng phát hiện 3 người tử vong nghi do điện giật.

Theo đó, vào khoảng 6 sáng, một người dân thôn Lương Trung trên đường ra đồng thì thì phát hiện anh Lê Xuân Thuyết (48 tuổi) tử vong dưới chân cột điện phía trước nhà. Tiếp đó, người dân phát hiện chị Hoàng Thị Hải (vợ anh Thuyết) và anh Nguyễn Đức Thao (bạn anh Thuyết) cũng đã tử vong gần đó.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, sáng nay vợ chồng anh Thuyết, chị Hải cùng anh Thao buộc bạt che nắng sân nhà. Có thể trong lúc anh Thuyết buộc dây vào cột điện đã bị điện giật, 2 người còn lại phát hiện chạy đến đến cứu cũng bị nhiễm điện dẫn đến tử vong.

Ông Nguyễn Sơn Quân, Chủ tịch UBND xã Ích Hậu cho biết vợ chồng anh Thuyết làm nghề buôn bán rau quả ở chợ xã, gia đình có 5 người con, cuộc sống khó khăn.

Hiện Công an huyện Lộc Hà đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Bình Hà

Bài liên quan
Đồng Nai: 3 người tử vong do ngạt khí hầm biogas
Sáng 25.3, cơ quan chức năng huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 3 người tử vong tại hầm khí biogas trên địa bàn xã Hưng Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: 3 người tử vong nghi bị điện giật