Để tăng tính kịp thời và hiệu quả trong việc tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm, Công an TP.Hà Tĩnh đã niêm yết số điện thoại đường dây nóng trên xe taxi, dịch vụ đông người như karraoke, khách sạn…

Hà Tĩnh: Niêm yết đường dây nóng công an trên taxi, khách sạn

Quang Cường | 10/11/2018, 09:27

Để tăng tính kịp thời và hiệu quả trong việc tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm, Công an TP.Hà Tĩnh đã niêm yết số điện thoại đường dây nóng trên xe taxi, dịch vụ đông người như karraoke, khách sạn…

Ngày 10.11, đại úy Đoàn Thế Cường, Đội trưởng Đội tham mưu tổng hợp Công an TP.Hà Tĩnh cho biết đơn vị đã tiến hành thông báo rộng rãi số điện thoại trực ban hình sự, đường dây nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân tiện cung cấp thông tin tố giác tội phạm, thông tin vi phạm pháp luật, tình hình trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông…

Tiếp đó, Công an TP.Hà Tĩnh cũng đã triển khai niêm yết số điện thoại đường dây nóng tại các địa điểm kinh doanh đông người như các khách sạn, quán karaoke... nhằm mục đích tiếp nhận tin báo và tố giác tội phạm của khách hàng sử dụng các dịch vụ trên.

Bên cạnh đó, thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an TP.Hà Tĩnh với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải bằng xe taxi trên địa bàn, đơn vị này đã phối hợp với các doanh nghiệp taxi triển khai niêm yết đường dây nóng lên các xe taxi.

Công an TP.Hà Tĩnh niêm yết số điện thoại đường dây nóng tại các khách sạn, quán karaoke để thuận tiện cho người dân báo tin khi có xảy rahành vi vi phạm pháp luật - Ảnh: C.A

Theo đại úy Cường, việc thông báo rộng rãi đường dây nóng trên đã tiếp nhận nhiều thông tin có giá trị phục vụ đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, ổn định trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

“Chúng tôi đã triển khai phương án niêm yết đường dây nóng lên các xe taxi, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke... với mong muốn đạt hiệu quả tốt nhất, giúp người dân sử dụng các dịch vụ an toàn, khi gặp vấn đề có thể báo cho lực lượng chức năng một cách thuận tiện, nhanh chóng”, đại úy Cường nói.

Công an TP.Hà Tĩnh đề nghị người dân lưu ý phản ánh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và các hành vi vi phạm pháp luật khác thông qua số điện thoại 069.292.8600 để đơn vị tiếp nhận và xử lý thông tin đạt hiệu quả cao nhất.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Niêm yết đường dây nóng công an trên taxi, khách sạn