Hạ Vi đăng 2 status ẩn ý khiến nhiều người cho rằng cô đá xoáy Đàm Thu Trang và hối hận vì yêu Cường Đô La?

Hạ Vi đá xoáy Đàm Thu Trang, hối hận vì yêu Cường Đô La?

Hồng Quân | 11/10/2017, 14:11

Hạ Vi đăng 2 status ẩn ý khiến nhiều người cho rằng cô đá xoáy Đàm Thu Trang và hối hận vì yêu Cường Đô La?

Xem thêm: Chồng cho người lạ đánh để có tiền nuôi con, vợ xinh ở nhà lên giường với trai

Hot girl Buôn Ma Thuột tìm trai ở Sài Gòn phản pháo khi bị xỉa xói

Bị cô bán hàng rong đeo đầy vàng chỉ thẳng mặt, ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng bất ngờ

Chuyện tình căp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy không chính thức thừa nhận nhưng người đẹp xứ Lạng bị phát hiện về nhà Cường Đô La và qua đêm, cùng đưa đưa Subeo đi chơi Trung thu. Thậm chí, cả hai còn gây sốc khi để trạng thái đính hôn trên trang Facebook cá nhân.

Cách đây ít ngày, Đàm Thu Trang đăng status:“Người thông minh giống như một dòng sông… càng sâu thì càng ít gây ồn ào… P/S: Bạn í bảo thế”.

Đàm Thu Trang được dặn dò rằng người thông minh thì không nên ồn ào.

Dân mạng phán đoán rằng “bạn í” mà người đẹp xứ Lạng nhắc đến là Cường Đô La.

Sau status hạnh phúc của Đàm Thu Trang, Hạ Vi cũng chia sẻ status đầy ẩn ý.

Nếu như tình mới của Cường Đô la cho rằng “Người thông minh giống như một dòng sông… càng sâu thì càng ít gây ồn ào”, Hạ Vi ví von bóng gió: “Giếng sâu đã từng có nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết”.

Tuy không nêu đích danh ai nhưng khán giả không thể không liên tưởng đến chuyện tình của Cường Đô La với Đàm Thu Trang và Hạ Vi.

Gần đây, Hạ Vi lại gây tò mò khi đăng status tiếc nuối: “Phải chi cô ấy đừng có mối tình với người ấy thì tốt biết mấy”. Phải chăng nữ diễn viên đang hối hận về tình yêu không danh phận kéo dài 2 năm với Cường Đô La?

Hạ Vi hối hận vì yêu Cường Đô La?

Vướng vào “vòng xoáy tình ái” với Cường Đô la, nhan sắc Hạ Vi ngày càng xuống dốc và nhận về nhiều lời bình ác ý. Đôi khi, nhiều người không nghĩ Hạ Vi sinh năm 1993.

Sau 1 thời gian chia tay bạn trai đại gia, Hạ Vi có diện mạo rạng rỡ, tươi tắn. Cô nàng thay đổi kiểu và màu tóc giúp khuôn mặt tươi sáng hơn rất nhiều.

Với vẻ đẹp hiện tại, người đẹp Hải Phòng sẽ sớm “lọt vào tầm ngắm” của đại gia khác mà thôi.

Hạ Vi trước và sau khi chia tay Cường Đô La.

Bắt khẩn cấp Võ Văn Đặng - nghi phạm 36 tuổi cướp, hiếp bé gái 9 tuổi ở Vĩnh Long:

Theo báo Công an TP.HCM, Tối 10.10, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Võ Văn Đặng (sinh 1981, trú tại khóm Nguyễn Du, P.1, TP.Vĩnh Long), đồng thời khám xét nơi ở của nghi phạm này để phục vụ công tác điều tra.

Qua khám xét, cơ quan điều tra thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án, đặc biệt công an đã phát hiện kiềm cộng lực dùng để bẻ khóa và nhiều đĩa phim đồi trụy tại nơi ở của nghi phạm này.

Võ Văn Đặng là nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản và hiếp dâm bé gái 9 tuổi xảy ra tại khu dân cư N.V (thuộc TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long). Qua đấu tranh khai thác, bước đầu, Võ Văn Đặng thừa nhận chính y là người gây ra vụ án trên.

Trước đó, khoảng 2 giờ rạng sáng ngày 16.9, lợi dụng đêm tối vắng người và biết được cháu V.D.T (SN 2008) thường xuyên ở nhà một mình nên nghi phạm đột nhập vào khống chế, buộc bé gái phải mở tủ để lấy tài sản như: 1 laptop, điện thoại di động, sợi dây chuyền và 4 mặt dây chuyền đều bằng vàng.

Táo tợn hơn, sau khi cướp đi số tài sản trên, tên này còn dùng vũ lực khống chế và hiếp dâm cháu T. Đến sáng cùng ngày, người nhà nạn nhân phát hiện vụ việc, trình báo đến cơ quan chức năng, đồng thời đưa bé gái 9 tuổi đến bệnh viện cấp cứu và điều trị.

Bố đánh lạc hướng nữ nhân viên, con trai nhỏ trộm iPhone ở Sài Gòn:

Xem thêm: Tài xế GrabBike gây sốt vì gắn dù che nắng mưa, bật nhạc 'Em gái mưa' đãi khách

Clip tông trực diện ô tô lấn làn, nữ sinh lộn nhào 3 vòng trên không

Khí amoniac độc thế nào làm 3 người nguy kịch, chó, gà và heo chết hàng loạt?

Nữ sinh đẹp nhất Cần Thơ khiến triệu chàng trai thất vọng

Clip tài xế vờ cắn lưỡi ăn vạ, nói có 1 triệu USD khi bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô

Clip thanh niên xăm trổ giả bảo vệ siêu thị sờ soạng 2 gái xinh Hà thành

Clip hơn 10 tên giang hồ cầm mã tấu chém nhân viên quán karaoke ở Long An

Ann - iamanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Vi đá xoáy Đàm Thu Trang, hối hận vì yêu Cường Đô La?