Trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ đón tiếp Becamex Bình Dương trong một trận cầu rất được mong đợi. Chủ nhà phố núi đang có một phong độ khởi sắc trong khi khách Bình Dương cũng vừa giành quyền vượt qua vòng bảng AFC Cup.

HAGL - B.Bình Dương: Dụng sức nhàn, 'những đứa con của bầu Đức' sẽ thắng?

Tấn Đức | 19/05/2019, 10:27

Trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ đón tiếp Becamex Bình Dương trong một trận cầu rất được mong đợi. Chủ nhà phố núi đang có một phong độ khởi sắc trong khi khách Bình Dương cũng vừa giành quyền vượt qua vòng bảng AFC Cup.

HAGL sau những vòng đầu thi đấu không thành công đã thực sự đổi vận trong một vài trận đấu gần đây. Dưới triều đại mới của HLV Lee Tae-hoon, đội bóng phố núi thi đấu ngày một ấn tượng và hiệu quả với lối chơi đầy thực dụng.

Nếu như trước đây, HAGL thuờng bị chia điểm thậm chí là thua ngược khi tấn công vào những tử điểm nơi hàng phòng ngự thì giờ đây, những va vấp, sai số đó đã được nhà cầm quân người Hàn khắc phục một cách triệt để.

Ở phía hành lang cánh trái, một Văn Thanh đã gây ấn tượng mạnh sau thời gian dài điều trị chấn thương. Song song đó là sự chắc chắn của bộ đôi trung vệ Kim Bong-jin cùng Phạm Hoàng Lâmcũng vừa bình phục chấn thương đã giúp đội nhà hạn chế rất nhiều những bàn thua.

Không những vậy trên hàng công, “Những đứa con của bầu Đức” cũng cho thấy sự sắc sảo và nguy hiểm khi ghi có được đến 8 bàn thắng chỉ trong 3 trận đấu gần đây nhất.

Dưới sự hỗ trợ của Văn Toàn và Minh Vương, chân sút Walsh Chevaughn đã ghi được 7 bàn thắng và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của mùa giải.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, đội khách B.Bình Dương đã cho thấy một phong độ không được tốt lắm ở đấu trường quốc nội.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thua đến 3 trận, họ chỉ có vỏn vẹn 1 trận thắng và 1 trận hoà.

Thế nhưng, ở đấu trường quốc tế, đội bóng vùng đất thủ vừa ca khúc khải hoàn khi giành chiến thắng tối thiểu trước đại diện Philippines, Ceres Negros FC để đoạt vé vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019.

Tuy nhiên vừa phải căng sức đá AFC Cup lại di chuyển dài ngày, B.Bình Dương sẽ đến Pleiku với những đội chân rệu rã và người ta dự đoán rằng họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một HAGL đang hừng hực khí thế.

Đội bóng chủ sân Gò Đậu cũng đã có một sự bổ sung ở cấp độ BHL, cựu tuyển thủ tiền vệ Đặng Trần Chỉnh trở lại với vai trò giám đốc kỹ thuật sẽ “buông rèm nhiếp chính” để chỉ đạo đội bóng.

Trong khi đó, sự trở lại ấn tượng của Anh Đức đang tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần cho các đồng đội ở B.Bình Dương. Ngoài ra, người hùng AFF Cup 2018 cũng đang gánh vác trọng trách rất lớn là đảm nhận khâu săn bàn cho đội bóng đất Thủ.

Mới trở lại V-League, Anh Đức đã có được 3 bàn thắng và đương nhiên anh là đầu tàu được CĐV Bình Dương hy vọng tiếp tục tỏa sáng ở vòng 10 này tại Pleiku.

HAGL hiện đang có 13 điểm, đứng hạng 7 trên bảng tổng sắp và đối thủ của họ, B.Bình Dương đang có 11 điểm, xếp hạng 9.

Cuộc đụng độ giữa cặp đôi này là so đọ về thực lực khi cả hai đều đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, và đương nhiên cùng có tham vọng cao để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí tốt hơn so với hiện tại.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL - B.Bình Dương: Dụng sức nhàn, 'những đứa con của bầu Đức' sẽ thắng?