Bóng đá đất Sài thành đang có những ngày vui như hội khi CLB TP.HCM thắng nghẹt thở CLB Than Quảng Ninh ngày 17.5. Chỉ một ngày sau, CLB Sài Gòn đại thắng CLB Viettel. Hai đội đang đứng top 3 bảng tổng sắp

Hai đội bóng của TP.HCM thăng hoa, chiếm top 3 V.League 2019

nguyen huy | 19/05/2019, 14:42

Bóng đá đất Sài thành đang có những ngày vui như hội khi CLB TP.HCM thắng nghẹt thở CLB Than Quảng Ninh ngày 17.5. Chỉ một ngày sau, CLB Sài Gòn đại thắng CLB Viettel. Hai đội đang đứng top 3 bảng tổng sắp

Khi CLB Sài Gòn gặp CLB Viettel, ít ai nghĩ ra kịch bản rằng đội chủ nhà dễ dàng có chiến thắng. Nhưng thầy trò HLV Thành Công đã biến trận đấu khó trở nên thuận lợi ngay trong 45 phút hiệp 1. Ở trong hiệp đấu này, CLB Sài Gòn ghi liên tiếp 3 bàn thắng, vượt lên dẫn trước trong sự bất lực của đội khách. CLB Viettel cố gắng vùng lên trong hiệp 2 nhưng không thể thay đổi được kết quả trận đấu.

Giành chiến thắng ấn tượng, Sài Gòn FC vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, thua CLB Hà Nội chỉ 1 điểm. Như vậy, bóng đất Sài thành đang có những ngày vui khi hai đại diện nơi đây đều hiện diện trong tốp 3, đua tranh sòng phẳng với ứng viên hàng đầu là CLB Hà Nội. CLB TP.HCM thậm chí còn chắc chắn giữ được ngôi vị đầu bảng thêm ít nhất một vòng đấu nữa bởi họ mới thắng CLB Than Quảng Ninh 2-1 ngay trên đất khách. Trận thắng giúp CLB TP.HCM tạm thời gia tăng cách biệt với CLB Hà Nội lên 5 điểm.

Hai trận đấu còn lại ngày 18.5, hai đội chủ nhà là SLNA và Hải Phòng chấp nhận chia điểm cùng CLB Sanna Khánh Hòa BVN và Thanh Hóa. CLB SLNA có trận hòa thứ 4 liên tiếp cùng tỉ số 0-0 khi kết thúc trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN mà không bàn thắng nào được ghi. Những kết quả này khiến đội bóng xứ Nghệ rời khỏi vị trí thứ 3, rơi xuống vị trí thứ 4 và bị nhóm dưới rút ngắn khoảng cách.

CLB Thanh Hóa tưởng chừng có thêm trận thắng để vượt lên mạnh mẽ trên BXH khi dẫn trước đội chủ nhà 2-0 từ hiệp 1. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng buộc phải chia điểm trước quyết tâm của đội chủ nhà. Mặc dù hòa nhưng CLB Thanh Hóa vẫn đang cho thấy mạch “hồi sinh” từ vòng 7 tới nay (chưa thua trận nào).

Mặc dù chiều nay còn 3 cặp đấu cuối cùng của vòng 10, tuy nhiên kết quả 3 trận này sẽ không ảnh hưởng đến trật tự thứ hạng ởtop 3 bảng tổng sắp. Bởi nếu có thắng SHB Đà Nẵng, ĐKVĐ Hà Nội vẫn phải kém hơn CLB TP.HCM 2 điểm. Còn những trận đấu còn lại, cũng chỉ thay đổi ở top giữa và vị trí cuối bảng.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai đội bóng của TP.HCM thăng hoa, chiếm top 3 V.League 2019