Trả lời PV Một Thế Giới, NSND Trung Hiếu - Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội - cho biết hiện tại nhà hát vẫn chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng. .

Hai nghệ sĩ biệt vô âm tín, VTV cắt sóng các chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Dạ Thảo | 01/07/2022, 14:15

Trả lời PV Một Thế Giới, NSND Trung Hiếu - Giám đốc nhà hát kịch Hà Nội - cho biết hiện tại nhà hát vẫn chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng. .

"Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại, chưa biết tình hình như nào" - nghệ sĩ Trung Hiếu cho hay.

Trước đó, Đài Truyền hình Việt Nam cũng đã thông báo thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh do đang có scandal tại nước ngoài. Diễn viên Hồng Đăng sẽ ngừng lên sóng trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2, phát sóng lúc 20h tối thứ Bảy (2.7) trên VTV3. Thay vào đó là sự góp mặt của diễn viên Lan Phương.

Được biết, khách mời số đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 là diễn viên Hồng Đăng và Lan Phương. Cùng với 2 diễn viên được nhiều khán giả yêu mến, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt hoạt động trong lĩnh vực văn hóa giải trí.

t-6310-1675.jpg
Diễn viên Hồng Đăng

Trước đó, diễn viên Hồng Đăng từng chia sẻ anh hồi hộp cả đêm không ngủ khi nhận lời tham gia chương trình. Bao nhiêu ký ức ùa về như vai diễn đầu tiên, bộ phim làm việc với NSND Hoàng Dũng, lần khởi nghiệp đầu tiên.

“Trong không gian Cuộc hẹn cuối tuần là một Hồng Đăng rất thật, một sự trải lòng chia sẻ đầy thú vị về cuộc sống, gia đình, nghề nghiệp”, Hồng Đăng bày tỏ.

Phóng viên Một Thế Giới đã liên hệ ông Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc VTV nhưng ông không bắt máy.

Theo nguồn tin, về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất, giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại.

Diễn viên Hồng Đăng 37 tuổi, là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Anh được biết đến qua các bộ phim Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng.... Với ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định, Hồng Đăng đang là gương mặt “phủ sóng” các bộ phim truyền hình khu vực phía Bắc.

Năm 2016, Hồng Đăng từng đoạt giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại giải thưởng Cánh diều vàng. Hiện tại, vai diễn Đức trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về của Hồng Đăng đang gây chú ý với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Hồng Đăng có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con gái.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Anh là tác giả của hàng loạt ca khúc nổi tiếng: Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Mưa và nỗi nhớ... Không chỉ sáng tác, anh còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát yêu thích, King of Rap...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai nghệ sĩ biệt vô âm tín, VTV cắt sóng các chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh