Bất ngờ của bảng F đã xảy ra khi ĐKVĐ Đức đã bị Hàn Quốc đánh bại 2-0 và phải xách vali về nước trong sự thất vọng nặng nề của người hâm mộ.

Hàn Quốc tạo cơn địa chấn khi thắng Đức 2-0, 'tiễn' đương kim vô địch về nước từ vòng bảng

Nguyên Huy | 27/06/2018, 23:09

Bất ngờ của bảng F đã xảy ra khi ĐKVĐ Đức đã bị Hàn Quốc đánh bại 2-0 và phải xách vali về nước trong sự thất vọng nặng nề của người hâm mộ.

Xem lại diễn biến hai trận đấu

Phút 90+6: Khi nước mắt CĐV đang rơi thì Hàn Quớc lại đưa tuyển Đức chính thức xuống địa ngục khi thủ môn Neuer bỏ khung thành lên tấn công nhưng khi HQ đưa bóng phát đợt tấn công thì khung thành bỏ trống.

Đội trưởng Son Heung Min không bỏ qua cơ hội. 2-0 cho đội bóng châu Á.

Phút 90+1: Lưới của thủ môn Neuer rung lên. Ban đầu trọng tài biên đã căng cờ việt vị nhưng khi xem qua công nghệ hỗ trợ VAR. Trọng tài chính công nhận bàn thắng choKim Young-gwon.

Phút 86:Marco Reus thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng vẫn chưa chịu đi trúng khung thành của Hàn Quốc.

Phút 78:Jonas Hector rời sân nhường chỗ cho JulianBrandt.

Phút 75:Pha phản lưới của Edson Alvarez giúp Thụy Điển có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Đội tuyển Bắc Âu rất gần với tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Phút 74: Trong khi trận đấu cùng giờ chứng kiến bàn thắng liên tiếp tới với Thụy Điển thì sự bế tắc của Đức đang đẩy họ ra xa tấm vé tới vòng 16 đội. Nhà đương kim vô địch cần thắng một bàn nhưng những pha phối hợp của họ thiếu sự chính xác, cũng như không đủ bình tĩnh ở pha bóng cuối cùng.

Phút 72: KHÔNG VÀO!Thêm một cơ hội dứt điểm cận thành được trao cho Mario Gomez nhưng tiền đạo sinh năm 1985 lại dứt điểm chệch cột một cách đáng tiếc.

Phút 68: Những đôi chân các cầu thủ Đức quá nặng nề và những tình huống trong vòng cấm của Hàn Quốc quá loay hoay. Trong khi đó Hàn Quốc cũng có những pha tấn công gây bất ngờ đến khung thành thủ môn đối phương.

Phút 61: Thụy Điển nâng tỷ số lên 2-0 khi thủ quân Andreas Granqvist không mắc bất cứ sai lầm nào trên chấm 11 m khi sút bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Ochoa, nâng tỷ số lên 2-0 cho Thụy Điển.

Phút 60: Có hàng loạt pha tấn công về phí khung thành thủ mônCho Huyn-woo nhưng vẫn chưa thể thành bàn.

Phút 55: CĐV Đức lộ rõ vẻ lo lắng khi nghe tin Thuỵ Điển ghi bàn vào lưới Mexico. Nếu không thắng được Hàn Quốc thì Đức cùng HQ sẽ cùng về nước.

Phút 54:Cầu thủ mở tỷ sốAugustinsson suýt chút nữa có cú đúp. Anh nhận bóng ở rìa vòng cấm, dẫn thêm vài nhịp rồi cứa lòng nhằm vào góc xa. Bóng đi cao hơn xà ngang chừng vài chục centimet.

Phút 52: Thụy Điển suýt nhân đôi cách biệt.Marcus Berg có bóng bên góc trái và nhả lại nhả lại vừa tầm băng lên của Forsberg. Số 10 của Thụy Điển sút nối một chạm, nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 50: Vàoooo. Sau gần 50 phút tấn công không mệt mỏi, Thuỵ Điểm đã ghi bàn do công củaLudwig Augustinsson.

Phút 47: Đức có pha phối hợp đẹp mắt và có cơ hội rõ ràng. Leon Goretzka bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa nhưng thủ môn Cho Huyn-woo vẫn kịp phản xạ dùng tay cản bóng. Trước đó, Joshua Kimmich có pha treo bóng chính xác cho Goretzka đứng một mình trong vòng 16m50.

Phút 46: Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, Hàn Quốc có pha sút xa về thủ môn Neuer. Lần này thì anh bắt bóng trúng.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+3: Hết hiệp 1. Cả hai trận đấu đều hoà nhau với tỷ số 0-0.

Phút 44: Trong pha tấn công về khung thành thủ môn Neuer, cầu thù HQ đã ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định không phạm lỗi.

Phút 40:Lozano khiến đội trưởng Andreas Granqvist của Thụy Điển nằm sân đau đớn sau pha vào bóng quyết liệt. Bầu không khí trên sân càng nóng hơn với những pha tranh bóng quyết liệt của các cầu thủ và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Phút 38: Đức liên tục có những pha tấn công nhưng bóng vẫn cứ lờn vờn trước thủ thành Hàn Quốc.

Phút 33:Sebastian Larsson tạt bóng từ bên phải vào trung lộ cho Forsberg ở tư thế trống trải. Số 10 của Thụy Điển ngả người bắt vô-lê, nhưng bóng đi quá bổng. Để đạt được ý đồ, Thuỵ Điển không ngại va chạm và hàng loạt tình huống nằm sân diễn ra rất căng thẳng.

Phút 31:Đức liên tiếp có những cú căng ngang nguy hiểm nhưng hàng thủ của Hàn Quốc vẫn bảo đảm an toàn cho khung thành thủ môn Cho Huyn-woo. Điều đáng nói là hàng công của của Đức đến giờ phút này vẫn rất không chính xác.

Phút 29:Cầu thủ và HLV Thụy Điển phản ứng với trọng tài, cho rằng bóng đá chạm tay Chicharito. Họ yêu cầu một quả phạt đền. Trọng tài chínhNestor Pitana dừng trận đấu, xem lại băng hình bằng công nghệ VAR, nhưng không cho Thụy Điển hưởng phạt đền.

Phút 24: Hàn Quốc 1 lần nữa khiến tuyển Đức co cụm khi từ pha tấn công bên cánh phải, hàng tiền vệ phối hợp đẹp mắt, cú sút Son HeungMin không thành công.

Phút 18: Từ pha đá thẳng từ một quả bóng chết, cầu thủ Hàn Quốc tung cú sút thẳng về phía khung thành.Thủ mônNeuerbắt ói ra dù không mạnh nhưng may mắn anh phản ứng lần hai hợp lý. Thủ môn hay nhất nước Đức suýt phải trả giá bằng sai lầm.

Phút 16:Thủ môn Ochoa sẽ phải chịu áp lực rất lớn trước sức tấn công của Thụy Điển, đội bóng cần chiến thắng nên phải buộc dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 13: Marco Reus cướp bóng ở phần sân Hàn Quốc và chuyển sang cánh phải choLeon Goretzka. Tuy nhiên, cú căng ngang sau đó không qua được hậu vệ Kim Young-gwon.

Phút 9: Woo-YoungJun nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Jonas Hector. Tiền vệ số 15 sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo nếu Hàn Quốc lọt vào vòng 16 đội.

Phút 7:Mặc dù được xem là lợi thế hơn nhưng thầy trò HLV Joachim Low cần thắng Hàn Quốc với cách biệt hơn hai bàn, hoặc giành được kết quả tốt hơn Thụy Điển ở trận đấu gặp Mexico. Họ cũng nhập cuộc quyết liệt nhưng chưa có tình huống nào đáng chú ý.

Phút 3:Hàn Quốc đang chơi tự tin và sòng phẳng với Đức trong những phút đầu tiên. Đội bóng châu Á không còn gì để mất bởi phải xông lên ghi bàn và giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp.Hàng tiền vệ Hàn Quốc sẵn sàng chơi rắn để ngăn chặn những pha đi bóng kỹ thuật của Oezil, Reus. Mesut Oezil vừa tỏ thái độ khó chịu khi bị một cầu thủ áo đỏ giẫm tuột giày.

Tình huống va chạm ngay phút thứ nhất khiếnGallardo (Mexico) phải nhận thẻ vàng. Ảnh:Reuters.

Phút thứ 2: Khi Mexico gần như đủ điểm vào vòng 1/8 thì Thuỵ Điển buộc phải thắng vì đội cùng điểm là Đức gặp phải đối thỉ nhẹ hơn, Hàn Quốc. Chính vì thế vừa vào sân họ chơi chủ động tấn công.

Xuất phát từ tình huống cố định, Thụy Điển treo bóng bổng vào vòng cấm. Sau cú đánh đầu trả ngược của Marcus Berg, một tình huống lộn xộn được tạo ra. Suýt chút nữa,Andreas Granqvist có cơ hội chạm bóng cận thành.

Hai trận bắt đầu:

Đội hình ra sân

Mexico:Ochoa; Salcedo, Moreno, Herrera, Alvarez, Layun, Guardado (c), Gallardo, Vela, Hernandez, Lozano

Sweden:Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist (c), Augustinsson, Larsson, Ekdal, Forsberg, Claesson, Berg, Toivonen

Đội hình ra sân

Đức: Neuer; Kimmich, Hummels, Sule, Hector; Kroos, Khedira; Goretzka, Ozil, Reus; Werner.

Hàn Quốc:Jo, Lee Yong, Hong, Yun, Kim Young-gwon, Hong; Lee Jae-sung, Jang, Jung, Moon; Koo, Son.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàn Quốc tạo cơn địa chấn khi thắng Đức 2-0, 'tiễn' đương kim vô địch về nước từ vòng bảng