Hàng chục dự án bất động sản từ nhiều phân khúc nhà ở, căn hộ bình dân tới, trung cấp tới cao cấp đã được giới thiệu ra thị trường và chính thức mở bán.

Hàng loạt dự án hạng sang ra mắt tại Home Expo

Một Thế Giới | 29/05/2015, 11:07

Hàng chục dự án bất động sản từ nhiều phân khúc nhà ở, căn hộ bình dân tới, trung cấp tới cao cấp đã được giới thiệu ra thị trường và chính thức mở bán.

Sáng 27.5, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TP.HCM), Hội chợ- triển lãm Home Expo với tiêu chí “Nơi kết nối an cư” đã được khai mạc.
Trien lam Home Expo
 Chính thức khai mạc Hội chợ - Triển lãm Home Expo tại TP.HCM
Triển lãm đã thu hút sự tham gia của gần 300 gian hàng bất động sản và các ngành nghề liên quan như ngân hàng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… của gần 50 doanh nghiệp.
Các gian hàng chủ yếu giới thiệu các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, sinh thái, các dự án phức hợp có nhà ở, đất thổ cư dân sinh và đất nền dự án, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý.
Đáng chú ý, tại triển lãm lần này, hàng loạt dự án mới, nhất là các dự án hạng sang đã được giới thiệu tới khách hàng. 
Nổi bật nhất là gian hàng của Công ty Địa ốc Hưng Thịnh. Doanh nghiệp này đã “trình làng” 5 dự án có quy mô lớn như 8X Rainbow, Sky Center (quận Tân Bình), Melody Residences (quận Tân Phú), dự án căn hộ cao cấp Florita (quận 7) và Khu đô thị Golden Bay ở Vịnh Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Bên cạnh đó, công ty này cũng giới thiệu tới người mua các dự án căn hộ có mức giá từ 2,2 tỉ/căn.
Trien lam Home Expo
Nhiều căn hộ trong phân khúc hạng sang được trình làng 
Không kém cạnh, Công ty Phúc Khang cũng giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới của Dự án Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam (Đức Hòa, Long An). Theo chủ đầu tư, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đã có hơn 1.600 sản phẩm được giao dịch.
Tương tự, Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng giới thiệu tới khách hàng 2 dự án thuộc phân khúc nhà phố cao cấp Hoa Mộc Lan ( Magnolia) và phân khúc trung bình với dự án TDH – Phước Long (quận 9).
Dự án TDH – Phước Long là dự án đầu tiên thuộc sản phẩm dòng S-Home- phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Dự án này có quy mô cao 16 tầng với 168 căn hộ diện tích từ 45,6 – 83.6 m2 được xây dựng trên diện tích 3.573m2. Dự kiến cuối quý I/2016 dự án này sẽ được hoàn thành và tung ra thị trường các sản phẩm vào cuối quý II này.
Bên cạnh đó, Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cũng tham gia Hội chợ Home Expo 2015 với việc chính thức giới thiệu thông tin đến khách hàng dự án mới Idico Tân Phú. Dự án này gồm khu căn hộ cao tầng với 3 block, 20 tầng gồm 741 căn hộ.
Ngoài Idico Tân Phú, công ty này còn một dự án cũng được giới thiệu là Hưng Ngân Garden. Dự án này có 4 tòa tháp, cao 22 tầng với 1.326 căn hộ. Giá thấp nhất của căn hộ này khoảng 596 triệu/căn.
Một số của các công ty như Đất xanh miền Nam, City Land, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, Nam Tiến , Danafood (Đà Nẵng)…cũng giới thiệu tới thị trường khá nhiều sản phẩm.
Chưa hết, tại triển lãm lần này còn thu hút sự quan tâm từ các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà của người mua nhà BIDV, ACB, Ngân hàng Quốc dân NCB, PV.combank, Vietbank…cùng các thông tin về quy hoạch và đơn vị tư vấn pháp lý.
Triển lãm sẽ kéo dài tới ngày 31.5.
Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt dự án hạng sang ra mắt tại Home Expo