Gia đình nữ sinh THPT ở huyện Triệu Phong, Quảng Trị tố con gái bị 10 nam sinh học cùng trường và 2 học sinh trường THPT khác hiếp dâm tập thể, gây rúng động cộng đồng mạng. Một số người liên tưởng vụ việc này với phim Don’t cry, mommy (Mẹ ơi, đừng khóc).

Hàng xóm 10 nam sinh Quảng Trị bị tố cưỡng hiếp tập thể nữ sinh nói gì?

Hồng Quân | 25/03/2019, 22:14

Gia đình nữ sinh THPT ở huyện Triệu Phong, Quảng Trị tố con gái bị 10 nam sinh học cùng trường và 2 học sinh trường THPT khác hiếp dâm tập thể, gây rúng động cộng đồng mạng. Một số người liên tưởng vụ việc này với phim Don’t cry, mommy (Mẹ ơi, đừng khóc).

Xem thêm:Hot girl 2k3 trộm xe máy 40 triệu còn đăng ảnh đi quán bar ở Sài Gòn

Nhóm 10 thanh niên ôm Kuma Thong tới đám cưới bạn thân gây hoang mang

Danh tính thiếu phụ Hà Nội một con 'trông mòn con mắt' vì quá xinh, nóng bỏng

Nghi vấn chuyện chàng trai lật tẩy bạn gái đi vá màng trinh nơi chụp ảnh cưới

Clip giang hồ đập phá xe bán tải bị cụ ông phang đá vào đầu và đấm bầm mặt

Hàng xóm 10 nam sinh bị tố cưỡng hiếp bạn nữ cùng trườngnói gì?

Ngày 25.3, thông tin gia đình nữ sinh THPT ở huyện Triệu Phong, Quảng Trị tố con gái bị 10 nam sinh học cùng trường và 2 học sinh trường THPT khác hiếp dâm tập thể, gây rúng động dư luận địa phương.

Theo báo CAND, Công an huyện Triệu Phong đang thụ lý điều tra vụ việc trên theo tố giác của một gia đình ở xã Triệu Hòa, Triệu Phong.

Theo gia đình này,con gái họ - Nguyễn Thị Bích P (16 tuổi) rời nhà đi cùng với một nhóm bạn vào khoảng 16 giờ chiều 24.3. Cả nhóm tổ chức và tham dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu trên địa bàn thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

Đến 21 giờ cùng ngày, gia đình tá hỏa thấy con gái từ thềm nhà bước vào trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, trên thân thể có một số vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục. Gia đình nhanh chóng đưa con vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (thị xã Quảng Trị) để cấp cứu và điều trị, đồng thời tố giác sự việc trên với Công an Triệu Phong.

Đến sáng 25.3, nữ sinh đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. Công an huyện Triệu Phong cho biết, tinh thần và sức khỏe của nữ sinh hiện vẫn chưa hồi phục.

Do vụ việc không được bắt quả tang, mà phải xác minh, điều tra theo thông tin tố giác, nên công an cần thiết phải thực hiện một số thủ tục pháp lý quan trọng, gồm xét nghiệm y khoa với người được tố giác là bị hại trong vụ việc.

Dân mạng hoang mang khi đọc thông tin nữ sinh tố bị 12 nam sinh cưỡng hiếp tập thể. Trong đó, một sốngười liên tưởng vụ việc này với phim Don’t cry, mommy (Mẹ ơi, đừng khóc) của Hàn Quốc.

Nếu đây là sự thật thì xin hãy xét xử thoả đáng chứ đừng giống câu chuyện bên Hàn đã được dựng thành phim Don't cry mommy.Mong pháp luật Việt Nam nên điều chỉnh khung hình phạt cho tội hiếp dâm và tốt nhất nên đưa hình phạt thiến hoá học như Indonesia, Úc, Nga, Hàn Quốc và Mỹ áp dụng với kẻ ấu dâm”,chị H.Nbình luận.

Ớn lạnh khi đọc thông tin này, chị A cho biết: “Đó là lý do cha mẹ tôi không cho đàn đúm bạn bè khi còn là học sinh. Đi học chỉ lo học, ngày sinh nhật là ngày cám ơn mẹ đã sinh ra ta chứ không phải bày trò tụ tập. Đủ chín chắn có kiến thức rồi thì tự làm tự chịu, còn bé nên lo học hành tử tế”.

Trong khi anh P.V.A, người sống gần nhà những nam sinh bị tố cưỡng hiếp nữ sinh, tiết lộ: “Nghe nói uống rượu xongrồi hiếp. 5 thằng hiếp, 5 thằng đứng nhìn. Nhóm đó bình thường có 10 thằng, hôm hiếp có 2 thằng không đi, 2 thằng kia trường khác vô là 10 thằng thôi”. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Dân mạng phát tán ảnh9nam sinh bị tố cưỡng hiếp bạn nữ.

Ảnh chụp chung của9nam sinh bị tố cưỡng hiếp bạn nữ cũng bị dân mạng phát tán khắp nơi.

Ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T, xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, cho biếtđã nắm được vụ việc nữ sinhtrong trường nghi bị một số nam sinh hiếp dâm.

"Trong số đócó 2 nam sinh trong trường N.H.T, 7 nam sinh ở trường THPT T.P và 1 em không phải học sinh", ông Vinh nói thêm.

Phim Don’t cry, mommy tái hiện vụ cưỡng hiếp tập thể chấn động Hàn Quốc

Tưởng như dư luận Hàn Quốc đã lãng quên vụ án hãm hiếp của 41 nam thanh niên với một nữ sinh 15 tuổi xảy ra năm 2004 thì năm 2012, bộ phim Don’t cry mommy của đạo diễn Kim Yong Han ra mắt và đào sâu thêm nỗi đau trong quá khứ, nhắc nhở chúng ta rằng không bao giờ được phép lơ là trước tội ác, không được để mặc cho nỗi đau của nạn nhân trôi vào lãng quên.

Dù là phim, nhiều khán giả căm phẫn các nam sinh cưỡng hiếp nữ sinh trong Don’t cry, mommy.

Nội dung phim kể về cuộc sống của Eun Ah (Nam Bo Ra thủ vai), nữ sinh cấp 3. Sau khi bố mẹ ly hôn, cô bé chuyển đến sống cùng mẹ (Yoo Sun) và học ở một ngôi trường mới. Tại đây, em cảm nắng nam sinh lưu ban nhưng đẹp trai là Jo Han (Shin Dong Ho). Dù được bạn bè cảnh báo là đừng lại gần nhưng Eun Ah vẫn cố tình tiếp cận để lấy lòng cậu ta.

Vào một ngày nọ, Jo Han đồng ý gặp riêng cô bé. Tuy nhiên, Eun Ah không thể ngờ được rằng cuộc đời của em đã trở thành bi kịch chỉ sau ngày hôm đó. Jo Han và nhóm bạn của cậu ta đã lần lượt cưỡng bức Eun Ah rồi quay clip, đe doạ rằng nếu cô bé không chịu im lặng thì sẽ công khai clip này trên mạng xã hội.

Kể từ đó, tinh thần của Eun Ah bị khủng hoảng trầm trọng. Dù mẹ cô bé đã đưa đơn kiện thủ phạm ra trước toà nhưng vì các hung thủ đều chưa đủ tuổi vị thành niên nên mức phạt cao nhất chỉ là vài tháng tù treo. Chưa hết, sau khi hả hê vì thắng kiện, nhóm thanh niên côn đồ còn tiếp tục nhắn tin đe doạ Eun Ah, gọi cô đến để tiếp tục cưỡng bức, nếu không bọn chúng sẽ tung clip lên mạng.

Quá uất ức, Eun Ah đã chọn cách tự sát vào đúng sinh nhật của mình để chấm dứt nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Trước khi chết, cô bé đã đặt một chiếc bánh kem có dòng chữ Don’t cry, mommy. Trước nỗi oan khuất không thể nào đong đếm được, người mẹ đã quyết định tự mình truy cầu công lý, bắt những kẻ dã thú kia phải trả giá bằng tính mạng.

Với Don’t cry, mommy, đạo diễn Kim Yong Han đã hoàn thành tốt sứ mệnh cảnh tỉnh và lên án tội ác trong xã hội, không để cho chúng có cơ hội ẩn mình trong lớp bụi thời gian và biến mất trong tâm trí của người đời.

Vận chuyển tôn kiểu đe dọa tính mạng người khác:

Nhiều người kinh hãi khi thấy người đàn ông nằm rạp lên yên xe máy tự chế với đầu xích lô nhưng vẫn chở tôn chạy trên đường. Vận chuyển tôn không nhìn đường, ông ta có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Xem thêm:Cô gái xinh Hà Nội té xe bất tỉnh, kẻ bệnh hoạn giả vờ giúp đỡ rồi sàm sỡ

Clip phượt thủ nát người khi chạy tốc độ bàn thờ lao mô tô vào đầu ô tô

Kẻ trộm đột nhập vào nhà dân Đồng Nai, uống 2 lon nước tăng lực rồi bỏ đi

Duy Mạnh hỏi xoáy Phạm Thị Yến: 'Bị phụ nữ gạ tình hàng ngày có phải cúng giải vong?'

Cô gái Bến Tre viết status ‘Đêm nay tao chết nè’ 4 tiếng trước khi tử nạn

Nhảy sông Tô Lịch tự tử, cô gái lên bờ nôn mửa vì nước quá hôi thối

Kiều nữ chân dài 1m1 mặc mát mẻ đứng trước chùa khiến dân mạng điên đảo

Clip 2 giang hồ trộm chó bị cắt trụi tóc, hot girl suýt chết vì chụp ảnh trên mỏm đá

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng xóm 10 nam sinh Quảng Trị bị tố cưỡng hiếp tập thể nữ sinh nói gì?