Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới, cho món ăn đậm vị thịt, ngọt vị xương.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo phiên bản mới - đậm vị thịt ngọt vị xương

29/07/2020, 16:58

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới, cho món ăn đậm vị thịt, ngọt vị xương.

Aji-ngon® Heo công thức cải tiến mới cho món canh ngon trọn vị mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng

Với những thấu hiểu về ẩm thực Việt Nam và người tiêu dùng Việt, từ năm 2000 công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường hạt nêm Aji-ngon® Heo - một gia vị không thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt ngày nay. Không dừng lại ở đó, với mong muốn không ngừng phát triển và đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới với những cải tiến vượt bậc từ diện mạo đến chất lượng.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới - “Đậm thịt ngọt xương” với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy và kéo dài cho món ăn. Công thức cải tiến mới của hạt nêm Aji-ngon® Heo giúp món ăn thêm đậm đà mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm. Với tính tiện dụng, hạt nêm Aji-ngon® Heo mới phù hợp với nhiều phương pháp chế biến thực phẩm như tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm,…giúp công việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới còn được thay đổi về diện mạo, sang trọng và nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm.

Aji-ngon® Heo công thức cải tiến mới cho món canh ngon trọn vị mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng

Đến nay, hạt nêm Aji-ngon® Heo là sản phẩm tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Quy trình sản xuất nước hầm xương và thịt tái hiện lại quá trình nấu nước dùng của người nội trợ Việt. Trong đó, xương ống, tủy và thịt heo được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước. Các nguyên liệu này được hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, từ đó giữ trọn vị ngọt đặc trưng của xương và thịt đưa vào từng gói hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Toàn bộ quy trình sản xuất được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Với Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới - “Đậm thịt ngọt xương”, Ajinomoto Việt Nam hy vọng tiếp tục đồng hành cùng người nội trợ Việt, mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình, đồng thời góp phần làm phong phú thêm cho nền văn hóa ẩm thực Việt cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 7.2020 tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin sản phẩm - truy cập link: https://drive.google.com/file/d/1nltWQVD96GHFr5s4gBJui5_HsEGUbDJj/view

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạt nêm Aji-ngon® Heo phiên bản mới - đậm vị thịt ngọt vị xương