Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đang để lại dấu ấn rất tốt trong mắt bạn bè quốc tế.

Hé lộ chiếc đầm tỏa sáng của Phương Khánh tại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất

Hải Yến | 03/11/2018, 11:43

Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đang để lại dấu ấn rất tốt trong mắt bạn bè quốc tế.

Dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”, đơn vị đưa Nguyễn Phương Khánh dự thi Miss Earth 2018, chính thức công bố đầm dạ hội mặc chung kết của Phương Khánh. Hànhtrình chinh phục ngôi vị cao nhất Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đã bước vào chặng đua kết thúc với sự tranh tài của hơn 80 thí sinh từ khắp thế giới.

Trước đêm diễn ra chung kết Miss Earth 2018, Phương Khánh hé lộ bộ đầm dạ hội cô sẽ diện trong đêm thi quan trọng vào tối 3.11 tại Philippines.

Thiết kế có phần tà xòe rộng, giúp đại diện Việt Nam trở nên lộng lẫy

Sau hình ảnh của bộ trang phục dân tộc mang tên “Nữ thần mặt trời” đã đoạt huy chương vàng, với ý nghĩa như vị nữ thần mặt trời luôn tỏara ánh nắng ấm áp cho muôn loài, NTK Linh San tiếp tục ý tưởng này để thiết kế trang phục dạ hội cho Phương Khánh mặc đêm chung kết với tên gọi “life of the sun” (nguồn sống của mặt trời). Lấy ý tưởng từ mặt trời, thiết kế màu vàng rực rỡ kết hợp với những đường nét đính kết tinh tế tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng đầm như những tia nắng đang chiếu rọi và ban sự sống khắp nơi.

Với thiết kế này, NTK Linh San đã biến tấu hiện đại và quyến rũ hơn với lối "cut out" phần eo để có thể tôn vinh triệt để đường cong vốn là ưu điểm lớn của Phương Khánh. NTK Linh San cho biếtchị và những người thợ lành nghề nhất đã miệt mài thực hiện việc may và đính kết tỉ mỉ các chi tiết trên chiếc đầm trong vòng 20 ngày. “Váy dạ hội của Khánh đã được chuẩn bị chu toàn từ những đường may cho đến kỹthuật đính kết phức tạp và tỉ mỉ. Tôi tin rằng Phương Khánh sẽ tỏasáng khi mặc thiết kế này, và cô ấy sẽ lại một lần nữa tái hiện hình ảnh “nữ thần mặt trời” trên sân khấu Miss Earth 2018”.

Nguyễn Phương Khánh trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu bởi cô sở hữu một nhan sắc rạng rỡ và tươi trẻ, hình thể chuẩn với chiều cao 1m72, số đo hình thể quyến rũ và nóng bỏng

Ê kípdự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” cũng thông tinPhương Khánh hiện đã khỏehơn do được chăm sóc y tế tốt và uống thuốc đầy đủ, cô đã tích cựctham gia tập luyện. Phương Khánh đang hết sức cố gắng tập trung tinh thần cho đêm chung kết.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phương Khánh luôn được đánh giá cao và thậm chí được đông đảo khán giả trong nước lẫn chuyên gia quốc tế “ấn định” sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam đã đem về được cho mình 3 giải thưởng vinh dự với 1 huy chương vàng trang phục dạ hội, 1 huy chương bạc trình diễn áo tắm và 1 huy chương vàng trình diễn trang phục dạ hội. Cùng với đó, tại phần thi phỏng vấn vừa qua, vòng thi quyết định 60% kết quả chung cuộc, Phương Khánh đã thể hiện rất tốt với câu trả lời tự tin, lưu loát và đúng trọng tâm câu hỏi nên đã gây được ấn tượng khá mạnh với BGK mặc dù khi ấy cô bị sốt rất cao.

Đêm chung kết Miss Earth 2018 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày3.11 (giờ địa phương) tức 19 giờ ngày 3.11 theo giờ Việt Nam. Chung kết được phát trực tiếp trên page của cuộc thi, kênh Youtube và kênh truyền hình Foxlife.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ chiếc đầm tỏa sáng của Phương Khánh tại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất