Thương hiệu bia cao cấp Heineken vừa chính thức khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” để khẳng định TP.HCM hay Hà Nội thân thuộc cũng chính là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới. 

Heineken khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn”

17/07/2015, 09:42

Thương hiệu bia cao cấp Heineken vừa chính thức khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” để khẳng định TP.HCM hay Hà Nội thân thuộc cũng chính là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới. 

Với những ai dám chấp nhận thử thách và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại để khám phá mọi ngóc ngách của thành phố xinh đẹp, Heineken sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, mà đỉnh cao của hành trình chính này chính là đại tiệc “Sounds of the World” tại hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội được dự định tổ chức vào đầu tháng 9 năm nay. Sự kiện này hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và là một đêm lễ hội rực rỡ hòa trộn ấn tượng các màn trình diễn văn hoá các thành phố đầy sắc màu, kết hợp hệ thống ánh sáng và âm nhạc đẳng cấp thế giới.
Để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng cùng tham gia trải nghiệm và khám phá, Heineken cho ra mắt bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” mới, với tên 10 thành phố nổi tiếng được in trên thân chai bao gồm New York, London, Amsterdam, Tokyo,…., Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng vinh dự góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này. Là hai thành phố đầy ắp những điều mới mẻ, TP.HCM và Hà Nội sẽ là những điểm đến góp mặt vào chuỗi thành phố thế giới như một biểu trưng của sự độc đáo riêng biệt nhưng vẫn đầy đủ những trải nghiệm đa văn hoá. Với loạt thiết kế ấn tượng lần này, thông điệp của Heineken là khuyến khích người tiêu dùng khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới - nằm ngay trong lòng thành phố của họ.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể tham gia những trò chơi tương tác đầy thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng, bia club của Heineken và khám phá các thành phố của thế giới ngay nơi mình sống. Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web http://www.heineken.com/vn và fanpage chính thức của Heineken https://www.facebook.com/pages/Heineken-Vietnam/ là người tiêu dùng đã trở thành một thành viên và có thể mời bạn bè tham dự hành trình khám phá cùng Heineken.
Heineken khoi dong chien dich “Thanh pho the gioi trong tay ban”

Chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn” với phiên bản chai Heineken® Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.
N.V


Bài liên quan
Chiến dịch 'GU for all' của sinh viên Trường đại học Văn Lang chinh phục Marketing Generators mùa 4
Chiến dịch “GU for all” đã giúp đội thi Pyramid gồm 3 sinh viên Trường đại học Văn Lang đạt Quán quân cuộc thi Marketing Generators mùa 4. Chiến dịch theo đuổi 3 mục tiêu: Tham gia cuộc đua E-Commerce với chiến lược rõ ràng; xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu; theo đuổi thời trang bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Heineken khởi động chiến dịch “Thành phố thế giới trong tay bạn”