Sau khi bị chính vợ của mình tố "quỵt nợ" với số tiền là 150 triệu đồng, diễn viên Hiệp gà đã xác nhận anh và người vợ thứ 3 có tên Diệu Thúy đã chính thức "đường ai nấy đi".

Hiệp gà xác nhận đã chia tay vợ 3 sau lùm xùm bị tố vay nợ 150 triệu đồng không trả

Hải Yến | 19/02/2019, 12:15

Sau khi bị chính vợ của mình tố "quỵt nợ" với số tiền là 150 triệu đồng, diễn viên Hiệp gà đã xác nhận anh và người vợ thứ 3 có tên Diệu Thúy đã chính thức "đường ai nấy đi".

Hiệp gà thừa nhận, để xảy ra đổ vỡ là trách nhiệm của mình. Diễn viên hài cho biết do anh khá "hời hợt" trong chuyện tình cảm. Nam diễn viên hài quen và cưới Diệu Thuý khi muốn giữ đứa con trong bụng. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời, cả 2 xảy ra rạn nứt. Diệu Thuý bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh dù anh nhiều lần níu kéo.

Trước đó, trong lễ cưới với Diệu Thúy, Hiệp gà từng khóc và tuyên bố đây là lần cuối cùng anh kết hôn. "Tôi là người sống lệ thuộc bởi cảm xúc. Tôi đã tìm mọi cách để ngày hôm nay không phải rơi nước mắt. Những người ở đây đều là bạn rất thân. Các bạn đừng hỏi tôi lấy vợ bao nhiêu lần nữa bởi đây là lần cuối. Đây là hạnh phúc cuối trong đời của tôi"- Hiệp gà nói.

Tuy nhiên, thực tế không như nghệ sĩ hài mong muốn. Từ khi "cắt đứt" với người vợ thứ ba, nghệ sĩ hài tập trung chạy show kiếm tiền nuôi hai con và chăm lo gia đình. "Cảnh 'gà trống nuôi con' vui cũng có mà tủi cũng nhiều. Về nhà nhìn cảnh mẹ tôi đã già chăm cho cháu, tôi buồn lắm. Dù sao con trai tôi mới 2 tuổi, rất cần bàn tay của người mẹ. Con gái lớn của tôi cũng chăm em nhưng chỉ giúp bố được phần nào vì mải học hành. Con trai nhỏ quấn bố không rời khi tôi về nhà" , anh tâm sự.

Khi hỏi liệu có dám kết hôn thêm một lần nữa, Hiệp gà lắc đầu: "Chắc chắn tôi không bao giờ tuyên bố lấy vợ nữa bởi tôi cảm thấy mình không có khả năng để đảm bảo hạnh phúc cho người khác. Hiện tại, công việc và con cái đã chiếm hết thời gian nên tôi không muốn san sẻ tình cảm cho bất cứ ai nữa".

Còn trên trang cá nhân, Diệu Thúy - vợ thứ ba của Hiệp Gà - khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông cùng dòng tâm sự: "Cảm ơn anh về tất cả! Không phải là người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng. Anh luôn cho em cảm giác an toàn" . Nhiều bạn bè của Diệu Thúy gửi lời chúc mừng cô đã tìm được bến đỗ bình yên mới.

Diệu Thúy xác nhận cô và Hiệp gà đã chia tay nhưng không tiết lộ về cuộc sống tình cảm hiện tại. Bản thân Hiệp Gà cũng chia sẻ, anh đang sống độc thân, một mình nuôi hai con. Nghệ sĩ hài nói, từ sau khi Diệu Thúy cáo buộc anh vay 150 triệu đồng không trả vào tháng 8.2018, cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân, con chung của hai người được Hiệp gà đón lên Hà Nội chăm sóc.

Trước đó, Hiệp Gà làm đám cưới lần ba với Diệu Thúy vào năm 2016 và đón cậu con trai cùng năm, nghệ sĩHiệp gà thường xuyên đăng ảnh chơi đùa và tắm cho con trai rất khéo léo. Anh cũng cho biết, con gái riêng của anh rất yêu mến và thân thiết với Diệu Thúy.

Hiệp gà từng 3 lần kết hôn, người vợ đầu tiên của anh là Thanh Quý, làm nghề cắt tóc ở Quảng Ninh. Hai người kết hôn năm 2003 và ly dị vào 2009. Trong 6 năm chung sống, họ có với nhau một cô con gái. Năm 2010, Hiệp gà tái hôn lần 2, vợ hai của anh là Phan Thu Trang, sinh năm 1986. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người cũng "đường ai nấy đi".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệp gà xác nhận đã chia tay vợ 3 sau lùm xùm bị tố vay nợ 150 triệu đồng không trả