Chiều hôm qua, Britney Spears đến tòa án Stanley Mosk ở Los Angeles, Mỹ, để nghe phiên điều trần về quyền bảo hộ đối với cô đồng thời mong muốn thoát khỏi sự giám hộ của cha

Hình ảnh Britney Spears bơ phờ, thất thần rời khỏi toà khiến fan xót xa

mai huong | 12/05/2019, 08:31

Chiều hôm qua, Britney Spears đến tòa án Stanley Mosk ở Los Angeles, Mỹ, để nghe phiên điều trần về quyền bảo hộ đối với cô đồng thời mong muốn thoát khỏi sự giám hộ của cha

Ngôi sao 37 tuổi là người chủ động đề nghị mở phiên tòa này vì cô muốn thoát khỏi sự giám hộ của bố để tự kiểm soát cuộc sống của chính mình suốt 11 năm qua.

Bên ngoài toà án, rất nhiều fan hâm mộ của Britney cũng đã mang băng rôn yêu cầu trả tựdo cho cô. Bên cạnh đó, rất nhiều nghệ sĩ cũng ủng hộ và kêu gọi để nữ ca sĩ toàn quyền kiểm soát cuộc đời mình.

Năm 2008, ông Jamie Spears - cha của Brit và luật sư Andrew Wallet được tòa trao quyền kiểm soát hoàn toàn vấn đề tài chính cũng như mọi khía cạnh trong cuộc sống cá nhân của Britney. Suốt 11 năm qua, Jamie và luật sư đều được hưởng lương rất cao nhờ vai trò giám hộ này.

Đầu tháng 4, Brit được cho là đã vào trung tâm điều trị tâm lý nhưng lần này là tự nguyện chứ không phải bị ép buộc như hồi năm 2008 do áp lực từ nỗi sợ mất cha. Tài khoản Instagram cá nhân của Britney sau đó cũng đăng tải một bài viết ám chỉ cô cần thêm thời gian để tự chăm sóc bản thân.

Sau đó,một đoạn ghi âm được tung ra vào tuần trước lại cho thấy một câu chuyện hoàn toàn khác. Theo đó, một người nặc danh tự nhận từng làm cho đội của Britney và nghỉ việc vào cuối năm ngoái khẳng định chủ cũ đã bị giam lỏng trong trại từ giữa tháng 1 chứ không phải tháng 4 và không hề có ngày xuất viện thay vì ở trong một tháng như TMZ đưa tin. Nếu xét theo trình trạng pháp lý của Britney thì điều này là hoàn toàn có thể.

Trong phiên toà,Britney đã yêu cầu thẩm phán cho phép cô có những quyền tự do nhất định nhưng toà chưa ra quyết định cuối cùng mà yêu cầu một chuyên gia tâm lý đánh giá tình hình sức khỏe tâm thần của Britney trong thời gian tới để quyết định cô có được thoát khỏi sự giám hộ hay không vào ngày15.8 tới. Britney ra về với hình ảnh thất thần, đi chân đất và gương mặt mệt mỏi.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh Britney Spears bơ phờ, thất thần rời khỏi toà khiến fan xót xa