Hà Nội FC sẽ đối đầu CLB TP.HCM trong trận cầu tranh Siêu cúp vào ngày 7.2 trên sân Thống Nhất. Trước thềm trận đấu, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chia sẻ về cơ hội ra sân của trung vệ Trần Đình Trọng.

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không sử dụng Đình Trọng trong trận cầu tranh Siêu Cup

01/02/2020, 08:10

Hà Nội FC sẽ đối đầu CLB TP.HCM trong trận cầu tranh Siêu cúp vào ngày 7.2 trên sân Thống Nhất. Trước thềm trận đấu, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chia sẻ về cơ hội ra sân của trung vệ Trần Đình Trọng.

Cuộc tranh tài giữa những nhà vô địch V.League cùng Cúp Quốc gia 2019, Hà Nội FC và đội bóng về nhì giải VĐQG, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ là cuộc chiến đầy hấp dẫn từ sự cạnh tranh quyết liệt của hai đại diện này.

Không những vậy, đây sẽ là trận đấu rất đáng mong chờ trong ngày đầu năm mới bởi sự hiện diện của nhiều tuyển thủ quốc gia ở cả hai bên chiến tuyến.

Với đội bóng chủ nhà, CLB.TP HCM đã chuẩn bị mùa giải mới bằng những sự bổ sung đầy chất lượng về nội cũng như ngoại binh trong đội hình.

Trong khi đó, đội khách dù không có nhiều sự bổ sung đáng kể nhưng với một đội hình dày đặc những hảo thủ và đẳng cấp của những nhà ĐKVĐ đã cho thấy tham vọng nắm giữ cúp vàng Siêu Cúp.

Trận cầu này sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý của Công Phượng và thủ thành Bùi Tiến Dũng với những người đồng đội trên tuyển quốc gia như Quang Hải, Đức Huy hay Duy Manh hoặc trường hợp đặc biệt của Trần Đình Trọng.

Trung vệ người Hà thành dính chấn thương khá nặng trong một cuộc đụng độ giữa Hà Nội FC và HAGL tại V.League 2019.

Đình Trọng chỉ vừa phục hồi và miễn cưỡng trở lại trong màu áo tuyển U.23 VN ở đấu trường trẻ châu Á nơi mà quân đoàn của HLV Park Hang-seo đã phải sớm nói lời chia tay bởi thiếu hụt một cách nghiêm trọng những tài năng.

Có một tính hiệu tích cực về sự trở lại của cựu cầu thủ Sài Gòn FC khi nhà cầm quân người Hàn tung vào sân thi đấu sau quãng thời gian dài tập hồi phục.

Người ta mong chờ sự trở lại càng sớm càng tốt của t trong màu áo Hà Nội FC nhưng trung vệ tuyển thủ 22 tuổi này chỉ vừa trở lại tập luyện cùng đồng đội ở CLB từ sau những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua.

Và rất nhiều khả năng anh sẽ không có mặt trong cuộc đấu ngày đầu năm mới bởi chưa đạt được 100% nền tảng thể lực cũng như phong độ.

Nói về khả năng ra sân của “chuyên gia săn tây”, trung vệ Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đình Trọng có thể sẽ ngồi ngoài ở trận Siêu Cúp do chưa đạt thể trạng tốt nhất.

“Không như những CLB khác, có quảng nghỉ 10 ngày cho Tết Nguyên Đán, Hà Nội FC đã phải tập trung từ rất sớm cho để tham dự giải đấu tứ hùng tại Malaysia.

Hiện tại đội bóng của chúng tôi đã có đầy đủ lực lượng và rất sẵn sàng cho trận đấu với CLB TP.HCM.

Như đã nói, với lực lượng này, BHL Hà Nội FC sẽ tính toán để sắp xếp đội hình ra sân sau cho tối ưu nhất, chúng tôi muốn nhóm cầu thủ vừa trở về từ giải U.23 châu Á phối hợp nhuần nhuyễn hơn với các nhóm tân binh.

Về Đình Trọng, tôi phải xem xét phong độ và thời điểm mới có thể quyết định cậu ấy có đá hay không”, thuyền trưởng Hà Nội FC, Chu Đình Nghiêm chia sẻ về cơ hội ra sân của trung vệ Trần Đình Trọng.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không sử dụng Đình Trọng trong trận cầu tranh Siêu Cup