CLB CAHN đã có chiến thắng trong trận ra mắt của HLV Gong Oh Kyun khi đánh bại HAGL tại sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng loại Cúp quốc gia.

HLV Gong Oh Kyun giúp CAHN lội ngược dòng trước HAGL

Hồ Đông | 25/11/2023, 21:55

CLB CAHN đã có chiến thắng trong trận ra mắt của HLV Gong Oh Kyun khi đánh bại HAGL tại sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng loại Cúp quốc gia.

cahn.jpg
CAHN ghi tên vào tứ kết Cúp quốc gia

Cách đây 1 tháng, CAHN đã từng thắng HAGL 3-0 tại V-League ngay trên sân Pleiku. Vì lẽ đó, đội bóng đương kim vô địch V-League nhập cuộc rất tự tin khi tái đấu HAGL tại Cúp quốc gia.

Tuy nhiên, HAGL cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. Phút thứ 14, từ một pha tổ chức tấn công bên cánh trái, Thanh Nhân chuyền bóng để Thanh Bình tiếp tục căng ngang và Ngọc Quang dứt điểm trống trải mở tỷ số cho đội khách. Trong bàn thua này các hậu vệ chủ nhà đã chơi khá lỏng lẻo.

Sau bàn thua, CAHN đẩy cao đội hình, làm chủ thế trận nhưng lại khá bế tắc trong đưa bóng đến gần cầu môn đối phương. Giữa khó khăn đó, đội bóng chủ nhà vẫn biết tìm đến bàn gỡ nhờ tình huống phối hợp đá phạt. Từ một pha phối hợp đá phạt của CAHN, thủ môn Văn Lợi đẩy bóng hụt và  Ngọc Thắng đã có mặt đánh đầu gỡ hòa 1-1.  

Sang hiệp 2, thế trận không thay đổi, CAHN vẫn là đội chơi chủ động và tìm được bàn thắng vào phút 70. Sau cú sút của Geovane từ tình huống phối hợp ở cánh trái, thủ môn Văn Lợi đẩy bóng đúng chỗ Elias đã có mặt và chân sút của CAHN không bỏ lỡ cơ hội, đá bồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Trong những phút còn lại, HAGL không tạo đủ áp lực để gây khó khăn cho đội chủ nhà và chấp nhận bị thua ngược.

Với thắng lợi này, CAHN đã ghi tên vào vòng tứ kết Cúp quốc gia trong khi HAGL giờ chỉ còn tập trung cho V-League, nơi họ đang xếp chót bảng.

Trước đó, Đà Nẵng cũng giành chiến thắng 2-0 trước Huế để ghi tên vào vòng tứ kết Cúp quốc gia. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Gong Oh Kyun giúp CAHN lội ngược dòng trước HAGL