Bức xúc sau những quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân, Ban huấn luyện của CLB Hà Nội đã từ chối cuộc họp báo sau trận đấu và tuyên bố “trọng tài bắt như vậy thì vào họp báo để làm gì”.

HLV Hà Nội FC: Trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu

Văn Ngọc | 12/05/2018, 06:11

Bức xúc sau những quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân, Ban huấn luyện của CLB Hà Nội đã từ chối cuộc họp báo sau trận đấu và tuyên bố “trọng tài bắt như vậy thì vào họp báo để làm gì”.

Cuộc đại chiến trên sân Pleiku giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB Hà Nội đã kết thúc với một kịch bản của một bộ phim hành động.

Từng trường đoạn được đẩy lên cao trào khiến trận đấu trở nên nóng hầm hập với nhiều tình tiết căng thẳng.

Không chỉ là màn rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối cùng, mà vấn đề trọng tài lại được mang ra bàn luận tại “nghị trường”. Lần này, HAGL lại đóng vai người được hưởng lợi còn nạn nhân chính là những vị khách đến từ thủ đô.

Trong trận đấu này, trọng tài chính Ngô Duy Lân đã thổi phạt 11m trong tình huống Rimario ngã trong vòng cấm. Cũng từ đây Công Phượng đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt ấn định tỷ số 2-2.

Nhưng đỉnh điểm là 2 tấm thẻ vàng liên tiếp của Thành Lương-người chỉ vào sân trong hiệp 2.

Trong một pha nhảy cao tranh chấp với Văn Thanh, Thành Lương đã phải nhận một chiếc thẻ vàng. Ngỡ ngàng với quyết định này, cựu tuyển thủ quốc gia đã có những phản ứng và anh tiếp tục phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Ở ngoài đường pitch, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không giữ được bình tĩnh và đã có những phản ứng gay gắt. Để rồi, trọng tài Ngô Duy Lân đã truất quyền chỉ đạo của vị thuyền trưởng này.

Sau trận đấu, Ban huấn luyện của CLB Hà Nội đã không vào phòng họp báo với lý do “Trọng tài bắt như vậy thì vào họp báo làm gì”.

Sau đó, phát biểu với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trọng tài chính đã phá nát trận đấu hay bởi những quyết định thiên vị lộ liễu cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh lại cho rằng thẻ đỏ của Thành Lương là hoàn toàn xác đáng bởi lỗi phản ứng của cầu thủ này.

Ông cũng thể hiện quan điểm rằng Ban huấn luyện của đội bóng thì không nên có những phản ứng không hay mà nên tìm cách xử lý tốt nhất.

Thuyền trưởng họ Dương cũng khẳng định: “Hôm nay nếu trong hiệp 1 các cầu thủ của tôi dứt điểm tốt hơn thì trận đấu đã rẽ theo một chiều hướng khác tích cực hơn cho HAGL.

Nhưng tôi cũng khá hài lòng về trận đấu này, HAGL vẫn còn 100% cơ hội đi tiếp dù phải chơi ở sân Hàng Đẫy”.

HLV trưởng của HAGL cũng tiết lộ trước trận đấu này toàn đội đã “mổ băng” những trận đấu của CLB Hà Nội để tìm cách khắc chế sức mạnh của đối thủ. Bởi vậy HAGL đã có một trận đấu hay từ tuyến phòng ngự đến tấn công.

Mai Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hà Nội FC: Trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu