Tối 8.12, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận chung kết SEA Games 30 với đối thủ Thái Lan để bảo vệ ngôi "hậu".

HLV Park Hang-seo và các trợ lý đến sân ủng hộ tuyển nữ Việt Nam đá chung kết với Thái Lan

08/12/2019, 20:00

Tối 8.12, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận chung kết SEA Games 30 với đối thủ Thái Lan để bảo vệ ngôi "hậu".

Khác với những trận đầu ở vòng bảng SEA Games 30, rất nhiều người hâm mộ đến cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam ở trận chung kết với Thái Lan. Trong hàng ngàn khán giả, có nhân vật được đặc biệt quan tâm là HLV Park Hang-seo. Thuyền trưởng của U.22 Việt Nam cùng các trợ lý của mình đển sân để cổ vụ cho những cô gái vàng Việt Nam.

Sau buổi tập nhẹ sáng nay (8.12), buổi chiều HLV Park Hang-seo đã cho các học trò ở khách nghỉ ngơi. Riêng ông và những trợ lý của mình đến sân xem đội tuyển nữ bảo vệ chiếc HCV SEA Games.

Sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo và các trợ lý là sự ủng hộ tinh thần rất lớn với đội tuyển nữ. Khi bước lên khán đài và được khán giả vỗ tay chào mừng, HLV người Hàn Quốc đã đứng lên giơ tay chào lại mọi người.

Thời gian qua, đội tuyển và U.22 Việt Nam đã có những sự hỗ trợ rất đáng ghi nhận với đồng nghiệp nữ. Trước đây, các cầu thủ đội tuyển nam từng nhường và tặng những phần thưởng cho đội tuyển nữ.

Những ngày đầu tại SEA Games 30, đội tuyển nữ gặp khó khăn khi BTC chưa phục vụ tốt, ăn ở thiếu thốn. Khi có những phần quà (thức ăn) từ Việt Nam gửi sang, các cầu thủ nam U.22 Việt Nam đã nhường hết cho đội tuyển nữ.

Sau khi tuyển nữ Việt Nam đá trận chung kết SEA Games 30 với Thái Lan tối nay, ngày 10.12 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia để chinh phục chiếc HCV mà bóng đá nam Việt Nam chưa từng có được.

Trí Quang. Ảnh: Zing.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo và các trợ lý đến sân ủng hộ tuyển nữ Việt Nam đá chung kết với Thái Lan