Mẹ của mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrió đã qua đời ở tuổi 82 vì nhiễm nCoV.

HLV Pep Guardiola đau buồn khi mẹ qua đời vì nhiễm COVID-19

06/04/2020, 23:26

Mẹ của mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrió đã qua đời ở tuổi 82 vì nhiễm nCoV.

Thông tin này được chia sẻ trên trang chủ của CLB Man City. "Chúng tôi xin thông báo mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrió, vừa qua đời ở Manresa, Barcelona sau khi nhiễm coronavirus. Tất cả các thành viên CLB xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới HLV Pep, gia đình và người thân của ông, vì mất mát to lớn này".

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, rất nhiều cầu thủ và đội bóng chia sẻ sự mất mát này HLV Guardiola như cựu cầu thủ Rio Ferdinand, ​​Gary Lineker, đội M.U, Liverpool, Norwich, Arsenal... Mẹ của HLV của Man City là một trong 637 ca tử vong vì nCoV ở Tây Ban Nha trong ngày hôm nay. Tính từ khi dịch bùng phát, Tây Ban Nha đã có hơn 13 ngàn người đã chết vì căn bệnh này. Tây Ban Nha là nước có số người qua đời vì dịch cúm mới chỉ sau Ý là 13.887 ca tử vong.

Trước đó, vào tháng 2, Pep Guardiola là một trong những nhân vật tiên phong trong thế giới bóng quyên tiền chống dịch bệnh. Ông góp hơn một triệu USD để mua vật tư y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế tại quê nhà Barcelona. HLV của Man City cũng xuất hiện trong video có tên "Cityzens At Home" do CLB thực hiện, kêu gọi người dân ở nhà trong đại dịch COVID-19.

K.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Pep Guardiola đau buồn khi mẹ qua đời vì nhiễm COVID-19