Kyle Walker và một người bạn tổ chức bữa tiệc sex cùng hai cô gái trước khi kêu gọi người hâm mộ tuân theo các quy tắc của Chính phủ để chống lại sự bùng phát của dịch coronavirus.

Kyle Walker thác loạn cùng hai gái bán hoa trước khi kêu gọi mọi người chống COVID-19

05/04/2020, 18:07

Kyle Walker và một người bạn tổ chức bữa tiệc sex cùng hai cô gái trước khi kêu gọi người hâm mộ tuân theo các quy tắc của Chính phủ để chống lại sự bùng phát của dịch coronavirus.

Hậu vệ tuyển Anh đang khoác áo Manchester City bị cáo buộc đã coi thường các biện pháp ngăn ngừa sự lây lan của dịch COVID-19 khi cùng người bạn tổ chức một buổi tiệc thác loạn.

Kyle Walker đã thuê hai cô gái gọi đến căn hộ sang trọng của mình ở Manchester để vui vẻ trong khoảng thời gian 3 tiếng đồng hồ. Thông tin này đã được một trong hai cô gái kể trên xác nhận với giới truyền thông.

Walker đã gọi điện để “thuê bao” Louise McNamara, 21 tuổi và một cô gái gọi 24 tuổi người Brazil đến để mua vui với cái giá 2.200 bảng và được trả bằng tiền mặt.

Cầu thủ này đã cố gắng che giấu danh tính của mình bằng cách giả tên là "Kai" thế nhưng cô gái tên McNamara đã nhận diện ra sau đó phát hiện anh ta là ai.

Ngay sau cuộc truy hoan, hậu vệ tuyển thủ 29 tuổi này đã dùng một tài khoản cá nhân trên mạng truyền thông xã hội kêu gọi những người ủng hộ anh Man City làm theo lời khuyên của Chính phủ bằng cách ở nhà để chống dịch.

“Hãy ở yên trong nhà, thường xuyên rửa tay, tuân thủ các khuyến cáo của cán bộ y tế. Đúng là mọi chuyện lúc này rất khó khăn, nhưng hãy có ý thức với cộng đồng, đặc biệt là những người cao tuổi và các thành viên trong gia đình”, Walker viết trên Twitter.

Cô gái bán hoa, McNamara đã chỉ trích tuyển thủ người Anh đạo đức giả và là kẻ dối trá nguy hiểm khi trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ The Sun.

"Kyle thực sự nên biết rõ hơn ai hết, một mặt anh ta mời những người lạ đến nhà để quan hệ tình dục, và ngày hôm sau anh ta giảng cho mọi người về sự cần thiết phải giữ an toàn về việc cách ly.

Anh ta có những nhu cầu để giải quyết sinh lý điểu đó rất đỗi bình thường nhưng khi ấy đừng nên lớn tiếng tỏ ra mình là người tử tế. Tôi nghĩ rằng, Kyle là một kẻ đạo đức giả và khiến mọi người gặp nguy hiểm”.

Khi vụ việc lùm xùm đổ bể, Walker đã đưa ra một lời xin lỗi nhưng sự việc sẽ không dừng lại ở đó bởi anh sẽ phải đối mặt với một khoản tiền phạt vì bỏ qua các “quy tắc cách ly xã hội”.

Không những vậy, một nguồn tin nói với The Sun: “Hành vi này tựa như một lời nói dối và nó đã chạm đáy lòng tin của người quản lý CLB Man City, Pep Guardiola sẽ rất tức giận và Kyle sẽ phải trả giá”.

Walker cũng được cho là đang ở “đoạn đầu đài” khi ông chủ tuyển Anh Gareth Southgate cũng tỏ ra thất vọng với học trò bởi đây là một hành vi không thể chấp nhận được trong bối cảnh nước Anh đã là ổ dịch COVID-19 của cả châu Âu.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng gặp mặt tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 17.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự cuộc gặp mặt với các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kyle Walker thác loạn cùng hai gái bán hoa trước khi kêu gọi mọi người chống COVID-19