Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản ứng những chỉ trích cho rằng việc đi làm từ thiện mà đeo khẩu trang là “thiếu tôn trọng người khác”.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị chỉ trích đi từ thiện mà mang khẩu trang

Tiểu Vũ | 06/09/2017, 19:46

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản ứng những chỉ trích cho rằng việc đi làm từ thiện mà đeo khẩu trang là “thiếu tôn trọng người khác”.

Sáng nay(6.9), một trang điện tử có bài viết với tiêu đề: “Chỉ vì điều này khiến cho Hồ Ngọc Hà bị dư luận ném đá tới tấp”.Trong bài viết, tác giả đưa một loạt ảnh Hồ Ngọc Hà ăn mặc gọn gàng và giản dị đi làm từ thiện, thế nhưng trong tất cả hình ảnh cho thấy Hồ Ngọc Hà bịt kín khẩu trang trao quà cho người nghèo.

Bình luận vềhình ảnh này của Hồ Ngọc Hà, tác giả viết “Ngay sau khi hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" được đăng tải thì nhiều cư dân mạng đã lên tiếng cho rằng Hồ Ngọc Hà không nên đeo khẩu trang đi làm từ thiện vì điều đó thiếu tôn trọng với người lớn tuổi. Tuy nhiên, cũng có fan bảo vệ Hà Hồ và cho rằng nữ ca sĩ có thể đang bị cảm nên đeo khẩu trang để tránh lây bệnh cho người khác".

Một trong những hình ảnh của Hồ Hà được trang điện tử X... đăng tải

Ngay khi thông tin xuất hiện trang mạng, cách đây vài giờ Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức có phản hồi lại ý kiến này.

Trên trang cá nhân Hồ Hà viết: “Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. OK. Thối nát từ người suy diễn kết luận cho cả những kẻ đăng bài không suy nghĩ. Cái nơi mà chỉ thích chửi, tố, đánh nhau, hùa vào thì rõ ràng những bài viết tích cực sẽ không thể hiện hữu. (còn những tin mà thế giới đang xảy ra những gì và chúng ta không hề hay biết thì càng chắc chắn không bao giờ được đăng rồi).

Tiếp đó Hồ Hà ghi chú: Những hình ảnh tôi đơn giản ôm những ngườichất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì?Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được. Thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai”.

Hiện tại trên mạng xã hội vẫn tiếp tục tranh cãi về trường hợp này của Hồ Ngọc Hà. Có nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô và khuyên Hồ Ngọc Hà nên bình tĩnhkhông chấp nhặt những chuyện không đâu.

Vi Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị chỉ trích đi từ thiện mà mang khẩu trang