Ông bầu Tony Ninh ở Mỹ thuộc công ty TN Production đã lên báo ở Việt Nam để chia sẻ về việc danh hài NS ƯT Hoài Linh và Trường Giang bất ngờ hủy các show của ông tổ chức ở Mỹ vào đầu tháng 6.

Hoài Linh, Trường Giang hủy show ở Mỹ, ông bầu bức xúc lên báo tố giác

Diệu Linh | 06/06/2016, 19:51

Ông bầu Tony Ninh ở Mỹ thuộc công ty TN Production đã lên báo ở Việt Nam để chia sẻ về việc danh hài NS ƯT Hoài Linh và Trường Giang bất ngờ hủy các show của ông tổ chức ở Mỹ vào đầu tháng 6.

Theo đó, ông bầu Tony Ninh (TN Production) cho biết, tháng 3.2016 đơn vị công ty ông thực hiện show diễn Đại hội danh hài với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang,Hồng Nga cùng các ca sĩ diễn viên như Nhã Phương, Quang Lê, Minh Tuyết,...

Liveshow Đại hội danh hài sẽ thực hiện vào tháng 5 với 3 điểm ở 3 thành phố thu hút đông đảo cộng đồng người Việt sinh sống gồm: Boston, Floria và San Jose. Việc mời các nghệ sĩ hài trong nước được TN Production làm việc thông qua công tyVietshow Entertainment (đại diện là ông Thiên Quang).

Nhưngdo danh hài Hoài Linh bận lịch nên Vietshow Entertaimentđề nghị dời sang đầu tháng 6. TN Production đồng ý sự thay đổi và ấn định lại lịch diễn tại Florida, San Jose, cũng như hủy chương trình ở Boston. Nhưng tới ngày 2.6.2016, cả danh hài Hoài Linh lẫn Trường Giang đều không lên máy bay tới Mỹ lưu diễn theo đúng dự kiến ban đầu.

Hình poster show diễn "Đại hội danh hài" có sự góp mặt của Trường Giang và Hoài Linh tại Mỹ hôm 5.6

Đại diện công ty TN Production - đơn vị tổ chức liveshow Đại hội danh hài, "ông bầu Tony Ninh bức xúc cho biết trên mặt báo:"Tháng 6, khi chương trình đã sẵn sàng, vé tại điểm diễn có nơi đã bán hết sạch vì khán giả bên này rất thích xem Trường Giang, Hoài Linh thì bất ngờ cả hai nghệ sĩ tên tuổi đều không có mặt. Trong chương trình ngày 4.6, tôi đã bị khán giả chê trách, thậm chí có người tìm lên facebook của tôi để chửi rất nhiều vì làm sô không đúng nội dung quảng cáo".

"Ông bầu" Tony Ninh cũng lý giải nguyên nhân vắng mặt của danh hài NS ƯT Hoài Linh là có lý do bởi ngày 2.6, Hoài Linh và Trường Giang đã ra sân bay để sang Mỹ theo đúngthỏa thuận trong hợp đồng. Nhưng đếngiờ bay, NSƯT Hoài Linh bất ngờ nhận được tin bố bệnh nặng, nên anh buộc lòng phải quyết định không đi Mỹ. Nhưng khi thấy Hoài Linh không đi, Trường Giang cũng quay về và không đi Mỹ như lịch trình ban đầu.

Ông Tony Quang cho rằng hành động của Trường Giang "thật sự không hiểu nổi vì sao" và hành động bỏ về củaTrường Giang là "không giữ chữ tín và không tôn trọng khán giả."

Trường Giang bỏ về khi thấy Hoài Linh không đi, bị ông bầu của TN Production chỉ trích là "không giữ chữ tín và không tôn trọng khán giả".
Trên trang cá nhân, dù không nói thẳng bệnh tình của ba mình như thế nào nhưng danh hài NSƯT Hoài Linh buồn đau chia sẻ 1 bức ảnh đẫm nước mắt "cười mãi có hết buồn đâu? Mượn vài giọt lệ để sầu trôi đi...".

Đại diện của danh hài Hoài Linh xác nhận có việcHoài Linh đã tới sân bay đi Mỹ theo lịch diễn hôm 2.6, nhưng do bố bệnh nên anh cáo lỗi ở lại, đồng thời cũnggửi lời xin lỗi đến tất cảmọi người.

Nhưng với Trường Giang, người đại diện anh cho biết, lý do anh không đi Mỹ đúng lịch là vì anh Hoài Linh. Nhận lời tham dự show cũng là vì có Hoài Linh, nhưng khi anh Linh không đi Trường Giang cũng không có bạn diễn chung để tung hứng và cũngkhông kịp chuẩn bị vở diễn mới nên anh hủy lịch đi Mỹ tham gia liveshowĐại hội danh hài.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc ông Tony Ninh bức xúc với 2 danh hài, nhưng Hoài Linh lẫnTrường Giang lại đều không ký hợp đồng trực tiếp với công ty ông (TN Production) mà lại thông qua công ty Vietshow Entertaiment (ông bầu Thiên Quang). Cả hai danh hài vẫn chưa nhận tiền cát-sê cho tới khi kết thúc show diễn mà chỉ thỏa thuận miệng.

Được biết, hôm diễn 5.6 tại Mỹ vừa qua, 2người bạn làdanh hàiChí Tài và Hồng Nga đã thay mặt anh xin lỗi khán giả vì sự vắng mặt của Hoài Linh lẫn Trường Giang.

Tùng Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh, Trường Giang hủy show ở Mỹ, ông bầu bức xúc lên báo tố giác