Nếu không muốn sớm bị đào thải ra khỏi ngành công nghiệp phim người lớn, các sao AV sẽ không bao giờ dám làm những điều cấm này.

3 điều cầm kỵ mà diễn viên ‘phim người lớn’ Nhật không dám phạm phải

motthegioi | 07/06/2016, 06:32

Nếu không muốn sớm bị đào thải ra khỏi ngành công nghiệp phim người lớn, các sao AV sẽ không bao giờ dám làm những điều cấm này.

Ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản chiếm tới 20% doanh thu bán hàng trên thế giới với hàng tỉ USD và không có dấu hiệu dừng tăng trưởng. Vì tiền và cả vì muốn thể hiện mình trong xã hội khắc nghiệt, các nam thanh nữ tú đã đua nhau tham gia vào công việc tiêu hao sức lực này. Để vào được đã khó nhưng muốn trụ lâu dài với nghề cũng là một chuyện không hề đơn giản. Bên cạnh việc trau dồi để thuần thục kĩ năng, đảm bảo sức khỏe tốt thì cũng có hàng trăm những quy định bất thành văn sẵn sàng làm khó các sao AV nếu họ muốn yên ổn với nghề.

1. Một nam diễn viên nổi tiếng kì cựu trong ngành phim AV đã từng chia sẻ về những khắt khe, ràng buộc trong lĩnh vực này. Theo đó, điều đầu tiên mà nghề yêu cầu đối với một diễn viên là phải thực sự nghiêm túc, làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. Điều đó có nghĩa là sao AV phải coi việc đóng phim người lớn là một công việc đúng nghĩa, không để tình cảm xen vào hay có những biểu hiện tâm lí bất bình thường khi thực hiện.

Điều đó có nghĩa là các nhà quản lí cấm các sao nam và nữ có mối quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp với nhau. Với họ, lần gặp nhau đầu tiên cũng có thể là cuối cùng, họ không được phép xin hay lấy số điện thoại của nhau, cũng không lấy email hay gửi lời mời kết bạn trên facebook và thậm chí đến cả tên cũng bị cấm hỏi nhau.Phía bên ngoài phòng quay là một vài máy tính cá nhân dành cho các diễn viên sử dụng trong lúc chờ đợi. Dù ngồi cạnh nhau nhưng họ không bao giờ giao tiếp với nhau bằng bất kỳ hình thức nào.

Với những quy định ngặt nghèo này, đương nhiên nếu ai đó lỡ phạm phải thì gần như không còn đường lùi cho mình trong nghề. Họ sẽ ngay lập tức bị quản lí đào thải và ít có cơ hội quay trở lại.

2. Một khi đã trở thành “gà” của một công ty quản lí nào , bất cứ hoạt động nào dù lớn hay bé cũng đều bị chi phối và nằm trong tầm kiểm soát.đó Nếu làm trái ý hay làm việc tự do mà không có sự đồng ý của công ty, người diễn viên có thể bị kiện và phải bồi thường theo hợp đồng. Ngoài ra, họ cũng không được phép giới thiệu các diễn viên thuộc công ty khác cho đạo diễn này hay bộ phim kia, những hoạt động môi giới như thế cũng là trái nguyên tắc.

3. Các diễn viên AV bắt buộc phải từ 18 tuổi trở lên. Điều đó có nghĩa một cô gái phải đến tuổi trưởng thành mới bắt đầu có thể theo đuổi “niềm đam mê” của mình. Đây là lứa tuổi được coi là phù hợp nhất từ sức khỏe đến tâm lý và quy định của luật pháp để tiến hành thực hiện những thước phim AV. Nếu dùng giấy tờ giả để thi tuyển hay nhà sản xuất cố tình nhận vào, nếu bị phát hiện sẽ bị pháp luật xử lí.

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam tư vấn, phản biện và giám định xã hội
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã có kiến nghị Bộ Tài chính sửa đổi quy định hướng dẫn cơ chế tài chính cho hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội của tổ chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 điều cầm kỵ mà diễn viên ‘phim người lớn’ Nhật không dám phạm phải