Trong dịp hè, hàng loạt những MV đánh dấu sự kết hợp lần đầu hay tái hợp trở lại của những bộ đôi VPop như: Noo Phước Thịnh - Hồ Ngọc Hà, Harri Won - Sơn Ngọc Minh, Isaac,... dự đoán sẽ gây bão trong các bảng xếp hạng âm nhạc mùa hè năm nay. 

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Isaac hứa hẹn 'gây bão' mùa Hè

Một Thế Giới | 10/07/2015, 12:38

Trong dịp hè, hàng loạt những MV đánh dấu sự kết hợp lần đầu hay tái hợp trở lại của những bộ đôi VPop như: Noo Phước Thịnh - Hồ Ngọc Hà, Harri Won - Sơn Ngọc Minh, Isaac,... dự đoán sẽ gây bão trong các bảng xếp hạng âm nhạc mùa hè năm nay. 

Cạnh đó, những sản phẩm solo của các ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang, Noo Phước Thịnh, Isaac (365), Min St.319... cũng đang lần lượt cống hiến cho khán giả những sản phẩm mới nhất của mình trong những tháng mùa hè này.

Hồ Ngọc Hà: Chơi vơi

Trước khi lên đường sang Mỹ và Canada lưu diễn vào đầu tháng 7, Hồ Ngọc Hà phát hành ca khúc Chơi vơi như một món quà tặng những người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô trong thời gian qua.
Chơi vơi là ca khúc theo phong cách Rock được viết bởi nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang. Bài hát xuất hiện trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn - X-Factor với màn kết hợp giữa "thầy trò" Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của Quán quân. Bên cạnh đó, màn trình diễn đầy máu lửa và nội lực của Hồ Ngọc Hà còn nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát và kĩ thuật thanh nhạc vững vàng, cuốn hút.
Mới đây, nữ hoàng giải trí mang ca khúc này lên sân khấu Gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. Màn trình diễn đầy ma mị, cuốn hút khiến fan của nữ ca sĩ thích thú và dành nhiều lời khen ngợi. Đáp lại tình cảm đó, Hồ Ngọc Hà cùng nhạc sĩ Phương Uyên quyết định vào phòng thu thực hiện bản audio cho single Chơi vơi với phong cách nhạc kịch đương đại, được hòa âm bởi nhạc sĩ Minh Quân.
Ho Ngoc Ha, Noo Phuoc Thinh, Isaac hua hen  gay bao  mua He-hinh-anh-1
Mặc dù vướng phải scandal tình cảm trong thời gian qua, nhưng về âm nhạc Hà Hồ vẫn chứng tỏ cô luôn hết mình và cống hiến những sản phẩm chất lượng cho khán giả
Noo Phước Thịnh : Hold me tonight
Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa chính thức "trình làng" sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - single Hold Me Tonight. Ca khúc tiếp tục là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa Noo Phước Thịnh và producer "mát tay" nhất hiện nay Đỗ Hiếu sau bản hit "khủng" Gạt đi nước mắt được ra mắt vào cuối năm 2014.
Ngay khi ra mắt, Hold me tonight đã được cư dân mạng và đặc biệt là fan của Noo Phước Thịnh chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Với giai điệu bắt tai, Hold me tonight được khán giả "kết" ngay trong lần đầu tiên thưởng thức.
Được biết, Noo Phước Thịnh vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cho phim ca nhạc ngắn đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại nước ngoài. Đây là sản phẩm được nam ca sĩ đầu tư với kinh phí cực lớn và sẽ sớm ra mắt khán giả trong tháng 7 này.
Ho Ngoc Ha, Noo Phuoc Thinh, Isaac hua hen  gay bao  mua He-hinh-anh-2
 Noo Phước Thịnh tiếp tục "bùng nổ" với những dự án âm nhạc khủng trong nửa cuối năm 2015
Isaac: Mr.Right - Khi anh yêu em)
Sau thành công ở cuộc thi The Remix, Isaac tiếp tục "thừa thắng xông lên", thử sức với dòng nhạc EDM thời tượng cùng ca khúc Mr. Right.
Ca khúc là sản phẩm kết hợp của hai nhà sản xuất âm nhạc Bắc Nam đang được yêu thích hiện nay là Only C và Hoàng Touliver, nói về tình yêu chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Anh ta sẵn sàng dành cho cô gái những điều tuyệt vời từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị và quan trọng là dành trọn con tim cho người mình yêu.
Ngoài ra, MV của ca khúc được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đem lại thành công cho những MV như Ngày mai (Tóc Tiên), Anh đi tìm em (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ). 
Ho Ngoc Ha, Noo Phuoc Thinh, Isaac hua hen  gay bao  mua He-hinh-anh-3
 Isaac tung single cũng như MV solo đầu tay với sự đầu tư kỹ lưỡng
Min (St.319) và JustaTee : Shine Your Light
Sau thành công của single và MV Y.Ê.U vào tháng 3 vừa qua, MIN không nghỉ ngơi mà tiếp tục tung ca khúc mùa Hè hứa hẹn “gây sốt” không kém. Lần này, cô nàng không còn “đơn độc” nữa mà có anh bạn ca sĩ RnB - JustaTee đồng hành trong ca khúc Shine Your Light.
Shine Your Light là ca khúc Pop mang âm hưởng thập niên 80 được pha trộn thêm chất liệu hiện đại tạo nên không khí mùa hè trẻ trung, tươi mới, sôi động và đầy nhiệt huyết. Ca khúc được sáng tác bởi Rhymastic (Space Speakers) và phối khí bởi Khắc Hưng - “cạ cứng” của MIN trong hầu hết các hit trước nay.
Chỉ sau vài tiếng, ca khúc đã nhanh chóng vượt mốc 100,000 lượt nghe trên website nghe nhạc trực tuyến và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội facebook kèm những bình luận phấn khích. Đáp lại tình cảm của fans hâm mộ, cô nàng sẽ cho ra mắt MV trong thời gian sắp tới.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won : Lời tỏ tình
Sơn Ngọc Minh và Hari Won vừa giới thiệu đến khán giả đĩa đơn mới mang tên Lời tỏ tình. Đây là sản phẩm hợp tác thứ hai của họ kể từ sau single và MV Mùa xuân trở về phát hành đầu năm nay.
Lời tỏ tình là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành riêng cho giọng hát của hai ca sĩ. Bản phối được hòa âm bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ca từ dễ nhớ được viết trên nền nhạc Dance Pop bắt tai là điểm quen thuộc trong các sản phẩm âm nhạc của Hari Won. 
Trong lần tái hợp này, Lời tỏ tình được Sơn Ngọc Minh và Hari Won đầu tư bằng việc thực hiện MV với nhiều câu chuyện hài hước, lãng mạn. Ngoài ca khúc chủ đề Lời tỏ tình, Collection album còn tập hợp những ca khúc hit của Sơn Ngọc Minh và Hari Won như:Anh muốn yêu em lần nữa, Không thể quên em, Hương đêm bay xa... 
Mang hai cá tính âm nhạc khác nhau nhưng với mỗi lần kết hợp, Sơn Ngọc Minh và Hari Won đều dung hòa cái tôi để nâng đỡ người đồng hành. Sự nhí nhảnh, hồn nhiên của Hari bên cạnh vẻ lạnh lùng, cá tính của Sơn Ngọc Minh mang đến màu sắc mới cho album. 

Ho Ngoc Ha, Noo Phuoc Thinh, Isaac hua hen  gay bao  mua He-hinh-anh-5
Cặp đôi âm nhạc mới của showbiz Việt Sơn Ngọc Minh và Hari Won hứa hẹn những sản phẩm ấn tượng, bắt tai bắt mắt

Hoài Thu 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Isaac hứa hẹn 'gây bão' mùa Hè