Không chỉ quan tâm tới quá trình luyện thanh, vũ đạo cho 7 "chiến binh" của mình trong trận chiến liveshow 1 tới đây, Mỹ Tâm còn chú ý tới sức khỏe cũng như lên dây cót tinh thần thoải mái nhất cho mỗi học trò. 

Mỹ Tâm thoải mái trò truyện cùng 'học trò cưng'

Một Thế Giới | 10/07/2015, 12:00

Không chỉ quan tâm tới quá trình luyện thanh, vũ đạo cho 7 "chiến binh" của mình trong trận chiến liveshow 1 tới đây, Mỹ Tâm còn chú ý tới sức khỏe cũng như lên dây cót tinh thần thoải mái nhất cho mỗi học trò. 

My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-1
Tập cuối cùng vòng Đối đầu "Giọng Hát Việt" chỉ vừa kết thúc vào Chủ nhật tuần trước, cũng là lúc các thí sinh của team Mỹ Tâm nói riêng và team 3 đội chuẩn bị cho vòng livehsow 1.
My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-2
 Đặc biệt, HLV Mỹ Tâm đã vội vã nhanh chóng tập trung các học trò lại để tập luyện cũng như đưa ra lời khuyên hữu ích trước trận đấu diễn ra tối 12.7 tới đây. 
My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-3
 Để chuẩn bị cho 7 "chiến binh" của mình bao gồm: Bảo Uyên, Đức Phúc, Ngọc Sang, Vân Anh, Thu Thủy, Thái Sơn và Hải Yến, HLV Mỹ Tâm ngoài những buổi luyện thanh, tập vũ đạo, còn tận tình quan tâm tới sức khỏe, tinh thần và cả những mong muốn trong việc định hướng phong cách âm nhạc của các thí sinh.
My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-4
  Chính vì thế, cô cùng với các thành viên trong team của mình đã có 1 buổi trò chuyện đầy cởi mở và chân thành nhưng không kém phần nghiêm túc. Mỹ Tâm lắng nghe ý kiến từ các thí sinh trước, sau đó cô sẽ đưa ra những góp ý chuyên môn trong việc chọn bài của "học trò".
My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-5
Mặc dù rất bận rộn với lịch biểu diễn ở khắp nơi nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn dành nhiều thời gian để gặp gỡ và hướng dẫn tận tình cho các thí sinh của mình. 
My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-6
 Quan trọng nhất, cô luôn động viên, khích lệ các bạn hãy luôn tin tưởng vào chính mình, như vậy mới có thể đạt được thành công. 
My Tam thoai mai tro truyen cung team The Voice truoc liveshow 1-hinh-anh-7
Với tinh thần quyết tâm cao cùng với những nỗ lực hoàn thiện bản thân, vòng Liveshow sắp tới hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn thật ấn tượng từ các thành viên trong team Mỹ Tâm. 
D.L - Ảnh: MTE
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm thoải mái trò truyện cùng 'học trò cưng'