Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh học trò mới của mình xinh như "hot girl", trong khi đó nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang hào hứng và chờ đợi đêm nhạc đại tiệc của mình.

Hồ Quang Hiếu nhận 'hotgirl' làm học trò, Sơn Tùng M-TP chờ đại tiệc

Một Thế Giới | 04/07/2015, 07:00

Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh học trò mới của mình xinh như "hot girl", trong khi đó nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang hào hứng và chờ đợi đêm nhạc đại tiệc của mình.

Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-1
 Vào ngày 5.7 Sơn Tùng M-TP sẽ có một buổi đại tiệc đón mừng sinh nhật của mình cùng 8.000 fan. Trong ảnh Sơn Tùng đang có mặt tại buổi tập dợt cho chương trình, anh có vẻ hào hứng và hô to "Sẵn sàng chưa nào Sky ơiii"..
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-2
 Angela Phương Trinh và em gái đã có một bữa ăn thân mật cùng mẹ của mình. Kèm theo đó "Bà mẹ nhí" bày tỏ cảm xúc của mình khi nói về cuộc đời người phụ nữ. "Không có giá trị đồng tiền nào có thể so sánh được cuộc đời người phụ nữ".
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-3
 Đoan Trang hạnh phúc bên gia đình và đón mừng sinh nhật của ba và mẹ. "" Tháng 6, tháng 7... Tháng của Gia Đình mình! Sinh Nhật Ba, Sinh Nhật Mẹ, Sinh nhật em chồng Fredrik, Sinh Nhật em trai út cưng, Ngày Của Cha, Ngày của Mẹ, kỉ niệm ngày cưới Đoan Nhường, kỉ niệm ngày cưới Trang&Johan... Tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Ba Mẹ, thì cả nhà đã nói với nhau mỗi ngày.  Hôm nay ngày đặc biệt này, mình chỉ nhớ đến câu nói của các cô, bác hay quan tâm đến nhà mình rằng: "Các chị em con có được ngày hôm nay là nhờ đức của Ba Mẹ các con đó!" 4 chị em mình thật hãnh diện khi là con của Ba Mẹ! Happy birthday Mẹ, Ba, Hiếu, & Fredrik Wicklund with all the best ! BIG KISSES!
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-4
 Hoa Hậu Diễm Hương và chồng cùng nhau đi tập thể hình, cô nàng còn dí dỏm chú thích ảnh: "Đồng vợ đồng chồng , tát bay bụng mỡ"
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-5
 Trong khi đó Phương Vy cùng chồng du ngoạn sông nước trong dịp sinh nhật của một người bạn. Chị viết: "Đi chơi miền sông nước với anh tài tử đẹp trai của tui, nhân dịp sinh nhật của Duha!! Đồ ăn ngon quá xá, sông nước thênh thang, lãng mạng, mát mẻ... Sài Gòn phía xa xa này trong lành, thoáng đãng và dễ thương quá ta!!!".
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-6
 Hồ Quang Hiếu khiến fan thích thú khi có một học trò xinh xắn được fan hâm mộ ưu ái gọi là "hot girl. "Hôm qua nhận được điện thoại của 1 bé: em đang cần gia sư để học hát cho vui. Anh có thể làm gia sư giúp em được không? lương bao nhiêu anh cứ nói để em xem thế nào? Mình suy nghĩ rồi nói: 800k/tháng... (tuần 1 buổi) vậy là em ấy đồng ý. Giờ thầy trò gặp nhau rồi, có nên tính tiền học phí không?".
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-7
Minh Hằng rạng rỡ bên Jennifer Phạm trong chuyến đi Hàn Quốc. 
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-8
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến fan thích thú khi tự sướng với phong cách "xì tin" nhưng lại rất ngọt ngào. "Hâm đều cả đôi, mà yêu lắm"
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-9
 Bảo Anh chăm chú đọc lại kịch bản trước giờ phát sóng chương trình. "Quay chương trình Không gian kí ức ... Một thoáng tuổi thơ ùa về... đúng là có những người có thể đến và ra đi trong cuộc đời của mỗi chúng ta... nhưng kí ức sẽ mãi ở lại ...".
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-10
 Quang Dung chia sẻ rằng mình đã có mặt tại Las Vegas chuẩn bị cho Show Thúy Nga 115. "Kỳ này mình hát nhạc Ngô Thụy Miên. 07.2015"
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-11
 Dương Triệu vũ khá tâm trạng khi đang ngồi trên thuyền: Anh viết:  "Và anh nghĩ có lẽ bây giờ... Ngày cũ trong em đã đang phai nhạt hững hờ. Anh vẫn giữ cho anh một ước mơ."
Ho Quang Hieu nhan  hotgirl  lam hoc tro, Son Tung M-TP cho dai tiec-hinh-anh-12
 Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng cùng vài dòng chia sẻ: Chị viết: "Đối với đàn ông có quyền lực, coi trọng quyền lực mà nói, muốn có tấm chân tình của họ thì không thể chỉ có phụng hiến và hy sinh. Cách tốt nhất là dốc sức làm một người đứng cùng đẳng cấp với họ. Người có tư thế cúi đầu mãi mãi sẽ không có được sự tôn trọng của đàn ông chứ đừng nói là chân tình"
 Đức Phong - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu nhận 'hotgirl' làm học trò, Sơn Tùng M-TP chờ đại tiệc