Dù là cô bé được yêu thích nhất của cuộc thi, nhưng bé Diệp Nhi vẫn phải chia tay các anh chị thí sinh. Bên cạnh đó, liveshow gala 4 Vietnam idol kids lại chứng kiến sự thống lĩnh về số lượng bình chọn của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cuờng với 81,7%.

Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu, Diệp Nhi khóc vì chia tay 'Vietnam Idol kids'

Diệu Linh | 20/06/2016, 10:32

Dù là cô bé được yêu thích nhất của cuộc thi, nhưng bé Diệp Nhi vẫn phải chia tay các anh chị thí sinh. Bên cạnh đó, liveshow gala 4 Vietnam idol kids lại chứng kiến sự thống lĩnh về số lượng bình chọn của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cuờng với 81,7%.

Sau 3 đêm liveshow trực tiếptrước, cậu bé 13 tuổi đến từ Gò Công (Tiền Giang) Hồ Văn Cường đang là thí sinh sở hữu lượt bình chọn cao nhất (giữ một khoảng cách khá xa so với 7 bé còn lại). Bước vào đêm Gala 3 cũng là đêm liveshow thứ 4 của cậu bé hát dân ca,Hồ Văn Cường một lần nữa khẳng định sức hút từ giọng hát giàu cảm xúckhi thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Hoài An, Háttừ trái tim.Đây cũng là lời ca khúc được nhạc sĩ Hoài An viết lên từ chính hoàn cảnh của bé Hồ Văn Cuờng dựa trên bàiLý Mỹ Hưng.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường hát cải lương trên sân khấu Vietnam Idol kids trong sự ngỡ ngàng của3 giám khảo Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương vàtất cả khán giả theo dõi chương trình. Giám khảo Isaac bất ngờ với phần thểhiện này, anh chia sẻ: “Chú cũng biết là con hát được cải lương nhưng chú không ngờ conhát ngọt như vậy. Hôm nay giống như con kể câu chuyện về bản thân của mình, giống nhưchú vừa được xem một bộ phim trước mặt mình”.

Với tổng lượt bình chọn 81,7% từ khán giả chỉ trong 5 phút, bé Hồ Văn Cường vẫn trụ vững ở vị trí top 1 sau 4 đêm liveshow liên tục.

Hồ Văn Cường đang giữ kỷ lục đứng đầu tổng lượt bình chọn sau 4 liveshow liên tiếp.

Diệp Nhi luôn là một trong số những cô bé Vietnam Idol kidssở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Bước sang đêm thi thứ 4 giọng hát bản năng của bé nhỏ tuổi nhất cuộc thikhó có thể chạy đua được vớicác anh chị lớn khó hơn.

Tối qua (19.6) trong đêm Gala 3 chọn ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên,Tự tin là chính tôiDiệp Nhi đã để lộ rất nhiều khiếm khuyết về giọng hát cũng như khả năng giữ cột hơi không đều. Phần thể hiện của Diệp Nhi chỉ nhận được 30,4% và buộc phải chia tay cuộc thi.

Diệp Nhi đã làm khán phòng “dậy sóng” vì trình diễn vô cùng tự tin và đáng yêu bàihát "Tự tin là chính tôi"
Khoảnh khắc chia tay với các anh chị và 3 giám khảo của Diệp Nhi

Cũng trong đêm gala 4Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol kids 2016 với chủ đềToả sáng, khán giả cũng chứng kiến sự trưởng thành và tự tin của 8 bé thí sinh qua mỗi tiết mục biểu diễn. Đêm liveshow gala 3 cũng chứng kiến sự đột phá bất ngờ của bé Bảo Trân khi đứng vị trí thứ 2 với 44,3% tổng lượt bình chọn của khán giả.

Trong khi đó Gia Khiêm vẫn là cậu bé điển trai tài năng có phong độ ổn định giữ vị trí thứ 3 với 41,8%, tiếp đến là Khánh Linh(35,8%), Jayden (34,7%), Thiên Tùng (33,8%) vàThuỳ Anh (33,8%) .

Cậu bé điển trai Gia Khiêm bùng nổ sân khấu "Vietnam Idol kids" khi thể hiện ca khúc "Bang bang bang" của nhóm nhạc BigBang bằng tiếng Hàn.
Thiên Tùng đã có một sự tiến bộ đáng kể so với các tuần trước với ca khúc nổi tiếng "Seeyou again". Không chỉ hát, Thiên Tùng còn kiêm luôn phần rap,kết quả là một phần trình diễn sôi động, trôi chảy.
Lầnthứ hai trình diễn tiếng Việt với ca khúc"Nếu điều đó xảy ra" một sáng tác của Ngọc Châu, nhưngJayden vẫn toả sáng rạng rỡ và khẳng định bản thân.
Bảo Trân đãcó phần trình diễn đột phá với liên khúc "Ly cà phê Ban mê – Ngọn lửa cao nguyên".
Khánh Linh cũng có phần trình diễn thành công với bài hát "Ô mê ly" (Văn Phụng).
Với tác phẩm trứ danh "If we hold on together" của DianRoss, Thuỳ Anh đã chinh phục khán giảvà ban giám khảo.
D.L - Ảnh: Ân Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu, Diệp Nhi khóc vì chia tay 'Vietnam Idol kids'