Đứng cạnh nhiều nam thanh niên, hoa hậu chuyển giới Nadia Patta trông cực kì nổi bật với làn da trắng ngần và khuôn mặt thanh tú.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý khi đi khám nghĩa vụ quân sự

Chí Thiện | 04/04/2017, 16:37

Đứng cạnh nhiều nam thanh niên, hoa hậu chuyển giới Nadia Patta trông cực kì nổi bật với làn da trắng ngần và khuôn mặt thanh tú.

Sinh năm 1996, Nadia Patta đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Thái Lan (Miss Mimosa Queen) vào năm 2015. Vẻ đẹp thuần khiết của cô đã thu hút sự chú ý từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nadia hiện là một trong những người mẩu chuyển giới nổi bật nhất tại xứ sở chùa vàng.

Nadia Patta trước và sau khi chuyển giới

Ngày 3.4 vừa qua, Nadia đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi đến tham dự buổi kiểm tra sức khỏe nhập ngũ bởi vì người chuyển giớitại Thái Lan vốnđược miễn nghĩa vụ quân sự. Cô cho biết nguyên nhân cho điều nàylà do bản thân vẫnchưa hoàn thành xong thủ tục chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Tinh thần tự giác của cô đã nhận được sự khen ngợi từ giới truyền thông địa phương.

Nadia đến từ rất sớm và xếp hàng theo thứ tự. Cô đã hoàn thành đầy đủ các vòng kiểm tra chiều cao, cân nặng và phỏng vấn.

Diện một bộ jumpsuit, Nadia trông cực kì quyến rũ với làn da trắng ngần, đôichân thon dài cùng một phong thái tự tin khá nữ tính. Nhiều sĩ quan quân đội còn chủ động đến bắt tay và chào hỏi sau khi phát hiện ra mỹ nhân chuyển giới.

"Tôi nghĩ đây là trách nhiệm công dân và là việc mà tôi phải làm", Nadiachia sẻ.

Nadia là một trong những biểu tượng sắc đẹp của người chuyển giới tại Thái Lan

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý khi đi khám nghĩa vụ quân sự