Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhiễm COVID-19 khiến nhiều người hâm mộ quan tâm lo lắng.

Hoa hậu Thùy Tiên mắc COVID-19

Đan Thuỳ | 08/03/2022, 12:02

Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhiễm COVID-19 khiến nhiều người hâm mộ quan tâm lo lắng.

Ngày 8.3, tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) thông báo Nguyễn Thúc Thùy Tiên mắc COVID-19. Vì vậy, chuyến đi đến Nam Mỹ của cô đã bị tạm hoãn.

"Lịch trình mới sẽ sớm được công bố. May mắn là cô ấy bị triệu chứng nhẹ, tinh thần tốt", tổ chức Miss Grand International chia sẻ.

Thuỳ Tiên đã tiêm vắc xin, chưa từng mắc COVID-19 và có xét nghiệm âm tính trước khi bay sang Thái Lan hôm 7.3. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Bangkok, cô phải xét nghiệm PCR lần nữa và có kết quả dương tính. Hiện cô bị sốt, người mệt mỏi và phải cách ly 10 ngày theo quy định phòng chống dịch của Thái Lan.

tan-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2021-khoc-vi-nho-nha-5.jpeg
Hiện tại chỉ có những triệu chứng nhẹ, Thuỳ Tiên vẫn đang giữ tinh thần tích cực - Ảnh: Internet

Sau sự kiện "homecoming" và hoạt động ở Việt Nam 2 tháng, Thùy Tiên trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện sứ mệnh đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Theo thông báo ban đầu, cô sẽ có chuyến công tác cùng chủ tịch Miss Grand International tại một số nước Nam Mỹ như Peru, Colombia và Ecuador trong tháng 3. Tới tháng 5, người đẹp có chuyến công tác tại Tây Ban Nha. 

Trước đó, Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Cô làm nên lịch sử khi mang vương miện Miss Grand International đầu tiên về Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Thùy Tiên mắc COVID-19