Ngày 26.11 tới đây, Vòng chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố 56 người đẹp lọt vào Vòng chung khảo toàn quốc

Dạ Thảo - Ảnh: Sen Vàng | 24/11/2022, 16:40

Ngày 26.11 tới đây, Vòng chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường với sự lột xác đầy ngoạn mục của 56 người đẹp. Đó là thành quả của việc tập luyện bền bỉ của các thí sinh cùng sự hỗ trợ từ các vị huấn luyện viên chuyên môn. 

hoa-hau-viet-nam-2-.jpg
56 thí sinh lọt vào Vòng chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022

Đêm chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 với chủ đề “Hương sắc Việt" sẽ được tổ chức vào ngày 26.11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đêm chung khảo quy tụ các nhan sắc đang được giới trẻ yêu thích như: Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa thế giới Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo... cùng các ca sĩ Mai Tiến Dũng, Sofia, Lưu Hiền Trinh và Shin Hồng Vịnh.

thi-sinh-hhvn.jpg
Các thí sinh tích cực luyện tập trên sân khấu để bước vào Vòng chung khảo toàn quốc

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa trải qua các phần thi tài năng và đồng diễn áo dài để chuẩn bị thêm năng lượng bước vào các vòng tiếp theo của Vòng chung khảo toàn quốc. Sau nhiều ngày luyện tập với cường độ dày đặc, các thí sinh cho biết họ giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ chế độ ăn uống hợp lý.

hoa-hau-tieu-vy.jpg
Những hoa hậu tên tuổi cùng dàn ca sĩ khách mời sẽ xuất hiện trong đêm chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022

Hiện tại, 56 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đang tích cực tập luyện để có những màn trình diễn đẹp mắt nhất tại đêm chung khảo toàn quốc. Ngay sau đó, khoảng 40 thí sinh sẽ tiếp tục được chọn ra để bước vào Vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 23.12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố 56 người đẹp lọt vào Vòng chung khảo toàn quốc