Đồng Tháp tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh khi giành lại một điểm dù bị Khánh Hoà dẫn sớm 2 bàn.

Hoà Khánh Hoà 2-2 sau khi bị dẫn 2 bàn, Đồng Tháp rộng đường vào tứ kết

Anh Tú - Lê Toàn | 04/04/2021, 17:21

Đồng Tháp tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh vượt qua nghịch cảnh khi giành lại một điểm dù bị Khánh Hoà dẫn sớm 2 bàn.

914aa4c2-2980-41d1-8b4b-82388fcfb4c5.jpeg

Trong trận ra quân, Khánh Hoà để thua NutiFood đến 5 bàn và bị nhận diện là đội bóng lót đường bảng C. Có lẽ vì thế mà Đồng Tháp tỏ ra khá chủ quan khi họ có 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Bình Định 2-1. Dù có sự xáo trộn nhưng Đồng Tháp vẫn tạo thế trận nhỉnh hơn so với Khánh Hoà. 

Các cầu thủ áo vàng tỏ ra rất tự tin trong việc dựa vào kỹ thuật cá nhân trong các pha tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, việc lạm dụng kỹ thuật khiến các đợt tấn công của Đồng Tháp chậm nhịp và thiếu hiệu quả. Ngược lại, các cầu thủ Khánh Hoà tỏ ra biết mình biết ta hơn và họ thì đấu đơn giản nhưng dứt khoát hơn. Lối chơi đó bất ngờ giúp Khánh Hoà ghi 2 bàn trong nửa đầu hiệp 1. Số 7 Khánh Hoà là Trần Khánh Dũng đã dựa vào sai lầm của hậu vệ Đồng Tháp để chớp thời cơ ghi 2 bàn.

93f272f2-dc3c-4753-bd97-87c6a7a92210.jpeg

Lúc này, Đồng Tháp bắt đầu bừng tỉnh và phát huy bản lĩnh từng giúp họ lội dòng ở trận thắng Bình Định. HLV Bùi Văn Đông thay hai cầu thủ ngay giữa hiệp 1 để làm tươi mới hàng công và những thay đổi này lập tức phát huy tác dụng. 

Sau nhiều tình huống bóng sống không tạo ra khác biệt thì Đồng Tháp tìm được bàn rút ngắn tỷ số trong một pha phạt góc. Cầu thủ vào sân thay người Võ Công Minh đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ môn Trường Vũ của Khánh Hoà.

49d3e867-c3d2-4397-b99c-89cd5a914e2e.jpeg

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Đồng Tháp kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ pha lập công của số 11 Đặng Văn Dương trên chấm 11 mét. Đứng dậy sau khi bị dẫn 2 bàn, Đồng Tháp rất hưng phấn khi bước vào hiệp 2. Trong thế lấn lướt, Đồng Tháp có khá nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng họ không thể ghi bàn thêm. 

Tỷ số hoà 2-2 dẫu sao cũng làm hai đội hài lòng. Đồng Tháp có 4 điểm nắm nhiều lợi thế đi tiếp trong khi cơ hội của Khánh Hoà vẫn chưa hết. Đội bóng của HLV Hữu Đức vẫn có thể vào tứ kết nếu hạ Bình Định lượt cuối.

   

        Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.
   

   

        Lời cảm ơn    

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoà Khánh Hoà 2-2 sau khi bị dẫn 2 bàn, Đồng Tháp rộng đường vào tứ kết