An Giang đã phải nhường ngôi đầu bảng B cho Hà Nội sau khi thua 1-3. Hà Nội đã chứng tỏ họ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Thắng thuyết phục An Giang 3-1, Hà Nội vươn lên đầu bảng

Anh Tú - Lê Toàn | 03/04/2021, 19:44

An Giang đã phải nhường ngôi đầu bảng B cho Hà Nội sau khi thua 1-3. Hà Nội đã chứng tỏ họ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Hoà Sài Gòn trong lượt trận ra quân là tiếc nuối lớn với Hà Nội. Chính vì vậy, Hà Nội đã chơi tâm lý quyết sửa sai trong trận thứ hai trước An Giang. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo vàng đã tràn lên phần sân đối phương.  Các tiền vệ biên của Hà Nội rất tích cực khoét vào 2 nách của hàng thủ An Giang nhưng các pha dứt điểm lại không đủ chuẩn xác do hậu vệ đội bóng áo trắng tập trung đông trong vòng cấm. Trong khi đó, các pha tạt bổng của Hà Nội lại thiếu hiệu quả do đội bóng của HLV Nguyễn Sỹ Hải thiếu trung có khả năng không tốt.

d4fc4217-fe5a-4f13-a35d-4079badc1b16.jpeg

Trong bối cảnh đó, Hà Nội vẫn tìm được bàn mở tỷ số từ cú sút xa tuyệt đẹp của Nguyễn Anh Tú sau khoảng nửa giờ thì đấu.  Bàn mở tỷ số giúp Hà Nội giải tỏa tâm lý và chơi Hưng phấn hơn trong khi An Giang không có điều chỉnh gì về nhịp độ đẻ giành lại thế trận. Trong hiệp 1, An Giang chỉ có một tình huống đáng kể là tình huống phản công mà tiền đạo An Giang đối mặt với thủ môn của Hà Nội nhưng bị cản phá.

Bước vào hiệp 2, Hà Nội tấn công phủ đầu và nhanh chóng kiếm được bàn thắng thứ 2 trên chấm phạt đền. Người lập công cho đội bóng Thủ đô là đội trưởng Nguyễn Đức Anh. Kể cả khi dẫn 2 bàn, Hà Nội vẫn không nhường thế trận mà tiếp tục vây hãm khung thành đối phương.

Trong thế trận một chiều như vậy, Hà Nội tạo ra rất nhiều cơ hội và dễ hiểu khi gần cuối trận, họ tìm được bàn thứ 3 do công chân sút đã mở tỷ số Nguyễn Anh Tú. Với cú đúp trong trận này, số 32 của Hà Nội xứng đáng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

1898cc77-00dc-4501-8608-a31f53071105.jpeg

Những nỗ lực của An Giang chỉ giúp họ tìm bàn danh dự vào phút 90, không đủ để lật lại tình thế.

Chiến thắng 3-1 thuyết phục giúp Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng B với 4 điểm và chỉ cần hoà Quảng Nam lượt cuối là vào tứ kết. An Giang có 3 điểm xếp thứ nhì và phải quyết đấu với Sài Gòn ở lượt cuối.

   

        Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.
   

   

        Lời cảm ơn    

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng thuyết phục An Giang 3-1, Hà Nội vươn lên đầu bảng