Các cầu thủ Quảng Nam thẫn thờ khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 2-2. Cơ hội cho Quảng Nam vẫn còn nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong lượt trận cuối.

Hoà Sài Gòn 2-2, Quảng Nam rời sân trong tiếc nuối

Anh Tú - Lê Toàn | 03/04/2021, 17:30

Các cầu thủ Quảng Nam thẫn thờ khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 2-2. Cơ hội cho Quảng Nam vẫn còn nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong lượt trận cuối.

858477bc-9762-40d1-b82f-241a135719fe.jpeg

Sau trận ra quân thua An Giang có phần kém may mắn, Quảng Nam thi đấu rất quyết tâm trong thứ 2 gặp Sài Gòn. Các cầu thủ Quảng Nam hiểu rằng nếu không thắng trước Sài Gòn thì họ có thể sẽ gặp vô số khó khó khăn trong trận đấu cuối trước một đối thủ rất mạnh là Hà Nội.

 Từ tâm lý đó, Quảng Nam chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, Sài Gòn bố trí đội hình thấp, lộ rõ ý đồ chơi phòng ngự phản công. Sài Gòn đã từng thành công với lối chơi này trong trận hoà Hà Nội mà họ là đội mở tỷ số. Tuy nhiên, trước một Quảng Nam thi đấu tập trung, các đợt phản công của Sài Gòn không tạo ra đột biến. 

ec316b4a-6793-4f4a-91d0-1d26be6b4bc4.jpeg

Dùng phản công không phát huy tác dụng, Sài Gòn còn lĩnh đòn phản công. Cuối hiệp 1, Sài Gòn chịu dâng cao đội hình và trong một tình huống mất bóng, Sài Gòn bị phản công và Nguyễn Hữu Hưng ghi bàn mở tỷ số cho Quảng Nam.

Những tưởng với lợi thế có bàn thắng dẫn trước kèm lối chơi thuyết phục trong hiệp 1, Quảng Nam sẽ chơi tốt trong hiệp 2. Thế nhưng Sài Gòn đã chơi lột xác bất ngờ trong hiệp 2 để tìm 2 bàn liên tiếp để lật ngược tình thế. Với lưng vốn 1 bàn dẫn trước, Sài Gòn quay trở lại lối đá phòng ngự. 

Nhưng những diễn biến sau đó lại đẩy Sài Gòn vào thế bất lợi. Đầu tiên là việc Quảng Nam gỡ hoà 2-2 vào giữa hiệp 2. Tiếp theo là số 15 Lê Hoàng Trường nhận thẻ vàng thứ 2 khiến Sài Gòn phải chơi thiếu người.

7aa61b69-3cd2-4c9a-8d97-429ae512093d.jpeg

Trong những phút cuối, Quảng Nam liên tục uy hiếp khung thành Sài Gòn nhưng điều tốt nhất mà họ làm được chỉ là làm dội cột trong sự tiếc nuối của ban huấn luyện đội bóng miền Trung. Tỷ số hoà 2-2 khiến cả hai đội phải nỗ lực tìm chiến thắng trận cuối cùng để có mặt tại tứ kết.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoà Sài Gòn 2-2, Quảng Nam rời sân trong tiếc nuối