CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm dẫn đầu V-League mùa giải 2023-24 sau khi có trận hòa 2-2 trên sân đối thủ rất mạnh là Đông Á Thanh Hóa.

Hòa trên sân Đông Á Thanh Hóa, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm dẫn đầu V-League

Hồ Đông | 21/10/2023, 21:44

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm dẫn đầu V-League mùa giải 2023-24 sau khi có trận hòa 2-2 trên sân đối thủ rất mạnh là Đông Á Thanh Hóa.

Tinh thần của CLB Đông Á Thanh Hóa bước vào V-League mùa giải mới rất hưng phấn sau khi họ vừa vượt qua Công an Hà Nội trong trận Siêu cúp quốc gia cách đây 2 tuần. Trong lần tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa trước, Thanh Hóa cũng đã thắng 4-1.

Tuy nhiên, các cầu thủ Hà Tĩnh đã sớm gây bất ngờ khi mở tỷ số ngay phút thứ 10. Sau đường tạt từ đồng đội, Quang Nam đã đánh đầu mở tỷ số cho đội khách. Bàn thua khiến chủ nhà Thanh Hóa đẩy cao đội hình và cũng chỉ 10 phút sau, đội bóng của HLV Popov đã gỡ hòa. Đó là tình huống A Mít sau khi nhận đường chuyền từ Rimario, đã tung cú sút chìm đẳng cấp đánh bại thủ môn Tùng Lâm.

Tưởng như bàn thắng này sẽ giúp Thanh Hóa thuận đà tạo lợi thế thì Hà Tĩnh tiếp tục tạo bất ngờ sau đó cũng chừng 10 phút. Từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Quang Nam băng xuống rồi dứt điểm một chạm giúp Hà Tĩnh lần thứ 2 vươn lên.

Khán giả Thanh Hóa trong hiệp 1 được chứng kiến tiệc bàn thắng vì phút 36, chủ nhà lại gỡ hòa. Lần này Rimario tiếp tục tỏa sáng khi đánh bại thủ thành của đội khách trong tình huống không chiến.

Sau giờ nghỉ, không còn cuộc rượt đuổi nào. Hầu hết trong thời gian hiệp 2, hai đội chơi chậm vì không muốn thua trong ngày ra quân. Chỉ 10 phút cuối, Thanh Hóa mới mạo hiểm hơn trong việc dâng cao đội hình tìm kiếm cơ hội nhưng không thành công.

Kết quả hòa 2-2 giúp Hà Tĩnh vươn lên đầu bảng V-League khi họ cùng có 1 điểm như Thanh Hóa, HAGL, Hải Phòng nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công xếp trên nhờ có 2 bàn thắng trên sân khách.

Vị trí đầu bảng sẽ có thay đổi khi ngày mai diễn ra 4 trận đấu là Sông Lam Nghệ An - Viettel, Nam Định - Quảng Nam, CAHN - Bình Định, CLB TP.HCM - Khánh Hòa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hòa trên sân Đông Á Thanh Hóa, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm dẫn đầu V-League