Sau một thời gian dài chỉ dồn sức cho hoạt động điện ảnh, đầu tháng 12.2016 Hoài Lâm bất ngờ trở lại với âm nhạc trong vai trò sáng tác và hỗ trợ chính cho giọng ca mới, Sửu Ca - em ruột của Hoài Lâm.

Hoài Lâm bất ngờ giới thiệu em trai Sửu Ca Maknae

Diệu Linh | 03/12/2016, 20:08

Sau một thời gian dài chỉ dồn sức cho hoạt động điện ảnh, đầu tháng 12.2016 Hoài Lâm bất ngờ trở lại với âm nhạc trong vai trò sáng tác và hỗ trợ chính cho giọng ca mới, Sửu Ca - em ruột của Hoài Lâm.

Nổi tiếng nhờ vào ba nuôi Hoài Linh, nhưng Hoài Lâm lại gây chú ý mạnh mẽ và nhận được thiện cảm của khán giả nhờ vào tài năng thực sự thông qua chương trình Gương mặt thân quen. Bên cạnh mối quan tâm về con đường hoạt động nghệ thuật, công chúng hầu như chỉ để ý đến bố mẹ ruột và gia thế giọng ca sinh năm 1995 cũng như câu chuyện tình cảm mới đây với cháu gái NSND Bảo Quốc.

Thế nhưng ít ai biết được Hoài Lâm còn có một em trai cũng đang hoạt động nghệ thuật và có vẻ ngoài điển trai, hiền lành không kém cạnh, Sửu Ca Maknae thành viên của nhóm Avatar Boys. Sau khiAvatar Boys tung sản phẩm debut Những năm tháng ấynhóm đã nhận được sự ủng hộcủacông chúng và giới truyền thông.

Dù có một anh trai nổi tiếng và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ gia đình cũng như ba nuôi Hoài Linh, nhưng ngược lại Sửu Ca Maknae lạimuốn đi lên bằng năng lực của chính mình nên âm thầm lặng lẽ hoạt động. Mới đây Hoài Lâm bất ngờ giới thiệu ca khúc mới sáng tác Người đó, nhưng không sáng tác cho chính mình thể hiện như những lần trước, Hoài Lâm lại dành tặng ca khúc cho chính em trai ruột của mình.

Hoài Lâm bất ngờ giới thiệu em ruột Sửu Ca Maknae - thành viên nhóm nhạc Avatar Boys.

Người đó cũng chính là bản ballad, là ca khúc đầu tiên mà Hoài Lâm mong muốn em trai của mình thể hiện solo như một ca sĩ độc lập.Chia sẻ về quá trình ra đời ca khúc Người đó, Sửu Ca cho biết: “Trong một dịp tôi và anh Lâm về quê, trước những khung cảnh quê hương xung quanh gắn liền với tuổi thơ, những ký ức về thời nhỏ hai anh em đi trêu ghẹo những bạn gái trong xóm và những tình yêu đầu đời bỗng ùa về. Hai anh em có điểm chung là đã biết yêu từ bé. Sau đó, hai anh em phiêu thành nhạc và bài hát ra đời từ đó”.

Trong quá trình thu âm ca khúc Người đó, do lịch trình làm việc của Hoài Lâm khá dày cho nên không thể theo sát và hướng dẫn kỹ càng cho em trai. Nhưng khi bản thu cuối cùng được hoàn thành, Sửu Ca đã gửi cho Hoài Lâm nghe và anh nhận được lời khen rất nhiều cũng như những lời góp ý từ anh trai mình. "Đây chính là động lực để Sửu Ca tiếp tục phát triển con đường hoạt động solo của mình", Sửu Ca cho biết.

Sau khi giới thiệu ca khúc Người đó, Sửu Ca cũng quyết định sẽ thực hiện MV ca nhạc đồng thời vẫn tham gia tập luyện cùng các thành viên khác trong nhómAvatar Boys để chuẩn bị cho buổi showcase diễn ra vào cuối tháng 12 này.

Sửu Ca sinh năm 1997 tên thật Nguyễn Thanh Tú em trai ruột của Hoài Lâm (Nguyễn Tuấn Lộc). Sửu Ca Maknae sở hữu vẻ ngoài sáng đẹp không thua kém anh trai Hoài Lâm, nhưng có phần nam tính và góc cạnh hơn.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm bất ngờ giới thiệu em trai Sửu Ca Maknae