Nữ ca sĩ Phương Thanh - người bạn, người em thân thiết của ca sĩ Minh Thuận vắng mặt vì chuyến đi hành hương tại Ấn Độ từ ngày 12.9 theo lịch trình đã sắp xếp từ lâu.

Hoài Linh, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc động viên Minh Thuận

Diệu Linh | 13/09/2016, 12:01

Nữ ca sĩ Phương Thanh - người bạn, người em thân thiết của ca sĩ Minh Thuận vắng mặt vì chuyến đi hành hương tại Ấn Độ từ ngày 12.9 theo lịch trình đã sắp xếp từ lâu.

Sau gần 10 ngày nhập viện Phạm Ngọc Thạch, sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận đã dần khá hơn - theo thông báo của ca sĩ Phương Thanh và người thân. Ngày 12.9 Phương Thanh lên đường hành hương tớiẤn Độ đểcầu nguyện theo, nhưng chị vẫn lên facebook vận động nghệ sĩ tới chùa Giác Ngộ tham gia Lễ cầu an cho Minh Thuận.

Trên facebook Phương Thanh trích dòng thư cảm ơn từmặt gia đình Minh Thuận tới khán giả đã yêu mến anh:"Gia đình Minh Thuận rất xúc động và xin ngỏ lời chân thành cảm ơn đến Thầy Thích Nhật Từ, trụ trì chùa Giác Ngộ đã đồng ý cho tổ chức buổi lễ cầu an cho ca sĩMinh thuận qua lời thỉnh cầu của người bạn là ca sĩPhương Thanh , với mong muốn qua lời cầu nguyện của mọi người đem lại sự bình an trên giường bệnh cho người bạn thân, người đồng nghiệp của mình. Buổi lễ rất trang nghiêm, đông đảo các chư tăng đồng đạo, cũng như nhiều anh chị em vănnghệ sĩ -Phật tử tham dự và đặc biệt là bài chia sẻ của thầy tiến sĩ thượng tọa Thích Đông Trí rất ý nghĩa và cảm động....Đặc biệt trong ngày sinh nhật lần này của Minh Thuận mà mỗi người một nén hương lòng đã gửi đến những tâm tình và lời cầu nguyện vô cùng quý báu mang lại sự ấm áp trong lòng người nghệ sĩ. Đây là một món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt và rất giá trị cho ca sỹ cũng như cho gia đình (Thảo Trần)".

Tối 12.9 theo lời mời từ ca sĩ Phương Thanh, 20 nghệ sĩ đã có mặt ở chùaGiác Ngộ cùng với Tăng ni Phật tử đã cầu an cho ca sĩ Minh Thuận.Mọi người ai cũng cùng chung ý nguyện cầu xinphép nhiệm mầu để Minh Thuận sớm hồi phục lại tình trạng sức khoẻ của mình.
Phương Thanh cùng nhiều Phật tử khác của Việt Nam đã lên đường đi hành hương tới Ấn Độ từ ngày 12.9.

Bên cạnh đó, vào ngày 16.9 tới đây Lệ Quyên cùng chồng là ông chủ phòng trà Không Tên đã lên kế hoạch thực hiện một đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 nhằm động viên ủng hộ tinh thần tới ca sĩ Minh Thuận mong anh chóng khỏe lại. Bên cạnh những cái tên ca sĩ là bạn bè đồng nghiệp lâu năm với Minh Thuận như:Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Tuấn Hưng,... đêm nhạc còn có sự tham gia của những ca sĩ đàn em như:Phan Đinh Tùng,Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Diệp Lâm Anh, Lân Nhã Idol,Quý Bình và MC Anh Khoa...Danh hài NSƯT Hoài Linh và Trấn Thành cũng sắp xếp nếu xong việc sẽ có mặt cùng mọi người.

Ca sĩLệ Quyên mặc dù đã có lịch biểu diễn từ lâu cho đêm riêng của mình nhưng cũng đã sẵn sàng huỷ lịch diễn để huy động các anh chị em đồng nghiệp cùng tụ họp lại để có 1 đêm Tình nghệ sĩdành cho người anh trong đại gia đình nghệ sĩ, ca sĩmà anh cũng yêu thương.Toàn bộ số tiền thu được trong đêm diễn sẽ được dành như tấm lòng của toàn bộ nghệ sĩvà khán giả yêu mến nhằm ủng hộ và động viên tinh thần đến ca sĩMinh Thuận, mong anh sẽ sớm được khoẻ lại.

Thông tin cập nhật từ MC Anh Khoa người vừa vào thăm Minh Thuận cho hay: "Hiện nay sức khỏe của Minh Thuận đã tạm ổn, anh đang trong giai đoạn nghỉ ngơi dưỡng sức cũng như điều trị theo dõi của bác sĩ. Rất nhiều những nghệ sĩ đã tới thăm anh, hầu như ai cũng không kiềm được nước mắt xúc động.

Chương trình đêm nhạcTình nghệ sĩ8 sẽ bắt đầu vào lúc 20g30 đêm thứ 6 này,16.9.2016 tại phòng trà ca nhạc Không Tên.

Sức khỏe của Minh Thuận đã tiến triển tốt hơn theo thông báo từ Phương Thanh và MC Anh Khoa.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc động viên Minh Thuận